logo-mega-gangnam-trang

Tiêm Filler Rãnh Cười

Đánh giá bài viết
5/5

Do sự lão hóa ngày càng diễn ra nhanh ở những người phụ nữ có độ tuổi 25-30, dù là nói thể trạng mỗi người khác nhau tuy nhiên ít nhiều nếp nhăn ngay rãnh cười sẽ dần lộ rõ. Vì thế, phương pháp tiêm filler rãnh cười chính là biện pháp hiệu quả, không cần phẫu thuật vẫn giải quyết được tình trạng nếp nhăn ngay phần rãnh cười. Để hiểu rõ hơn về phương pháp tiêm filler này, hãy cùng Mega Gangnam tìm hiểu qua bài viết sau.

Tìm hiểu về phương pháp tiêm filler rãnh cười 

Hiện nay phương pháp tiêm filler rãnh cười đang khá phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng. Ở những phụ nữ độ tuổi 30 khi đã xuất hiện nếp nhăn ngay rãnh cười thì việc tiêm filler sẽ giúp họ lấy lại sự tự tin hơn.

Nguyên nhân gây nên rãnh cười xuất hiện 

Rãnh cười cũng được xem như là nếp nhăn lớn trên gương mặt, rãnh cười càng sâu thì sẽ càng khiến cho gương mặt càng thêm phần già hơn. Do đó, để khắc phục được tình trạng này, chúng ta cần tìm hiểu xem rốt cuộc nguyên nhân đến từ đau.

ranh-cuoi-nguyen-nhan-tu-dau

Rãnh cười nguyên nhân từ đau 

  • Da bị lão hóa. Khi con người dần bước vào độ tuổi của sự lão hóa, hoặc bị lão hóa sớm khiến các mô liên kết bị đứt gãy, da sẽ kém đàn hồi, săn chắc, dẫn đến sự xuất hiện các nếp nhăn ở trên da, trong đó có rãnh cười.
  • Do di truyền. Rãnh cười ở mũi và má hình thành cũng đến từ nguyên nhân di truyền từ bố mẹ. Do đó, nếu bạn thấy nếp nhăn xuất hiện sớm thì có thể do nguyên nhân này gây ra.
  • Vì da bị thiếu hụt collagen. Đây cũng là một nguyên nhân chính khiến da mặt bạn xuất hiện nếp nhăn. Theo nghiên cứu khoa học, khi bạn đến độ tuổi 30 trở đi, nếu chúng ta không biết cách chăm sóc da sẽ khiến quá trình hình thành và phát triển collagen giảm dần, gây nên thiếu hụt collagen. Và một trong những biểu hiện rõ nhất của tình trạng này đó là sự xuất hiện của rãnh cười, vì các tế bào mô da không được cung cấp đủ một lượng collagen cần thiết.
  • Do biểu cảm của gương mặt. Bạn có thể để ý rằng khi chúng ta cười, khóc hay thể hiện bất kì một biểu cảm nào thì gương mặt hay xuất hiện các nếp nhăn động. Nếu các biểu cảm này hoạt động quá mức thường xuyên thì khả năng nếp nhăn ở mũi và má sẽ xuất hiện.
  • Da không được chăm sóc kĩ trước tia UV. Da sẽ bị bị lão hóa nha nhanh hay chậm còn bị phụ thuộc rất lớn vào quá trình chăm sóc da của bạn. Do đó, nếu bạn không chú ý chăm sóc da kỹ càng, không bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời thì da sẽ nhanh chóng bị lão hóa, dẫn đến xuất hiện nếp nhăn rãnh cười.

nguyen-nhan-ranh-cuoi-sau

Nguyên nhân rãnh cười sâu 

Ngoài những nguyên nhân đã được nói đến ở trên, thì còn có một số nguyên nhân khác khiến da xuất hiện rãnh cười chẳng hạn như giờ giấc sinh hoạt không hợp lý, ăn uống không khoa học, tư thế ngủ không đúng,… Để lấp đầy nếp nhăn mũi má thì sử dụng phương pháp tiêm filler rãnh cười là một trong những phương pháp giải quyết nhanh nhất.

Tiêm filler rãnh cười là gì 

Tiêm Đầy Rãnh Cười

Tiêm filler rãnh cười 

Tiêm filler rãnh cười là gì? Là câu hỏi mà nhiều cười thắc mắc khi thoáng nghe qua phương pháp này. Đó là phương pháp làm đầy nếp nhăn mũi má, cải thiện vùng da bị lão hóa, chảy xệ mà không cần phẫu thuật bằng cách đưa filler vào vùng rãnh cười. 

Filler là một chất làm đầy có thành phần Hyaluronic Acid an toàn và lành tính, thích ứng nhanh với các tế bào da. Đây là một loại phân tử có tác dụng lấp đầy các tế bào da có khuyết điểm. Nhờ vào đó, các vết lõm, hóp trên gương mặt như má hóp, cằm lẹm, thái dương lõm và cả những nếp nhăn rãnh cười sẽ được làm đầy hoàn toàn, giúp gương mặt trẻ hóa trở lại.

Ưu điểm của phương pháp tiêm filler rãnh cười 

So với việc phải phẫu thuật thì phương pháp tiêm filler làm đầy rãnh cười  không thể duy trì được lâu, tuy nhiên nó lại sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Vì lẽ đó nó rất được chị em ưa chuộng. Cụ thể những ưu điểm đó là:

tiem-filler-lam-day-ranh-cuoi

Tiêm filler làm đầy rãnh cười 

  • Không cần phẫu thuật, không can thiệp dao kéo và không gây nên đau đớn. 
  • Phương pháp tiêm filler sẽ không cần quá nhiều thời gian để phục hồi. sau khi tiêm filler rãnh cười bạn có thể sinh hoạt, làm việc hay đi chơi bình thường.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, thông thường chỉ cần mất khoảng 20-30 phút sẽ hoàn thành quá trình tiêm filler. 
  • Không chỉ có tác dụng làm đầy rãnh cười mà còn giúp trẻ hóa da.
  • Chi phí rẻ hơn khi bạn lựa chọn thực hiện bằng cách phẫu thuật.

Tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không 

Tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không? Là câu hỏi mà chúng tôi nghe nhiều người khi quyết định thực hiện tiêm filler thắc mắc đến lo lắng về cơ bản, tiêm filler sẽ không gây nên nguy hiểm. Chúng còn tùy thuộc vào cơ địa và địa chỉ nơi bạn thực hiện tiêm filler. Việc bạn chọn một thẩm mỹ viện uy tín chất lượng sẽ không làm bạn hối hận khi bỏ tiền ra thực hiện và chúng sẽ mạng lại kết quả như mong đợi, không để lại biến chứng gì sau đó.

Tiêm Filler Rãnh Cười Có Nguy Hiểm Không

Tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không?

Tuy nhiên, ngoài điều này chúng còn phụ thuộc và bác sĩ thực hiện và chất lượng filler mà được tiêm vào da của bạn. Bởi vì nếu không được tiêm loại filler chất lượng và bác sĩ có tay nghề cao thì mặt bạn sẽ bị biến dạng và sẽ mất một khoản phí và thời gian để phục hồi những biến chứng sau đó.  

Tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì để đẹp và tự nhiên nhất 

Sau khi tiêm filler rãnh cười bạn cần cân nhắc đến cơ chế ăn uống, sinh hoạt để đảm bảo gương mặt đẹp tự nhiên nhất. Dưới đây là một số cách ăn uống giúp bạn giải quyết sau khi tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì để đẹp và tự nhiên nhất.

Cách ăn uống sau khi thực hiện tiêm filler 

Sau khi tiêm bạn cần chú ý đến cách ăn uống sao cho an toàn hiệu quả nhất. Vì thế bạn cần tuân theo cơ chế ăn kiêng. Một số thực phẩm được xem là “ khắc tinh” khi bạn bắt đầu thực hiện tiêm filler rãnh cười như:

tiem-filler-ranh-cuoi-can-kieng-gi

Tiêm filler rãnh cười cần kiêng gì 

  • Các món ăn từ hải sản. Bạn cần biết rằng hải sản là một trong những món ăn cần tránh nhất sau lúc tiêm filler. Trong hải sản có rất nhiều chất đạm, có mùi tanh chúng sẽ khiến bạn có cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, mẩn đỏ và gây ra tình trạng dị ứng. Bạn cần kiêng các loại hải sản từ 2-4 tuần sau khi thực hiện tiêm filler rãnh cười. 
  • Rau muống. Mặc dù rau muống xuất hiện rất thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày của chúng ta và chúng cũng được biết đến là một loại rau tốt. Tuy nhiên chúng lại không phải là thực phẩm có ích trong lúc tiêm filler. Chúng sẽ khiến vết thương lâu lành hơn và gây nên sẹo lồi. 
  • Các món ăn từ nếp như xôi, chè, bánh tét, bánh chưng,…. Các món này sẽ thường gây nên nặng bụng, gây tiêu chảy và khó tiêu dễ gây nên tình trạng sưng viêm, sưng mủ.
  • Bạn cần tránh xa các loại thịt gà, trứng gà vì chúng dễ khiến vùng tiêm sưng đau. Ngoài ra, thời kì vết thương hồi phục cũng sẽ lâu hơn vì thịt gà.

cac-mon-an-can-kieng-cu

Các món ăn cần kiêng cữ 

Cơ chế sinh hoạt sau khi tiêm 

Bên cạnh việc bạn thắc mắc tiêm filler cần kiêng ăn gì thì cơ chế sinh hoạt hoạt cũng quan trọng không kém. Sau lúc tiêm chúng tôi khuyên bạn cần chú ý thời gian sinh hoạt của mình một cách khoa học nhất sẽ giúp lượng filler thích ứng với cơ thể và giữ được tuổi thọ trong khoảng thời gian dài cho filler.

han-che-tiep-xuc-voi-anh-nang-mat-troi

 

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời 

  • Tránh các hoạt động như xông hơi hay tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ làm filler nhanh tan. 
  • Hạn chế sờ, nặn, massage vào vùng da tiêm filler.
  • Không vận động mạnh hay tiếp xúc quá mạnh trực tiếp vào vùng rãnh cười.
  • Nên che chắn kĩ lượng và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và khói bụi.

Thông thường khoảng thời gian cần kiêng nhất và cũng quan trọng nhất là trong 3 ngày đầu sau lúc tiêm filler. Khoảng thời gian này filler sẽ làm quen và thích ứng với cơ thể hơn. Do đó, sau khi thực hiện tiêm filler bạn cần hỏi rõ bác sĩ cần kiêng ăn gì và sinh hoạt như thế nào để hạn chế gây nên biến chứng và tặng lên chất lượng tiêm filler nhé.

Mega Gangnam – địa chỉ tiêm filler rãnh cười uy tín nhất 

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam chính thức gia nhập vào Việt Nam vào năm 2008. Ở đây chúng tôi luôn định hướng hoạt động theo con đường thẩm mỹ phi phẫu thuật với tiêu chuẩn đề cao sự an toàn và hiệu quả, giúp bạn duy trì sắc đẹp lâu dài nhưng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

vien-tham-my-mega-gangnam-

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam 

Tại Mega Gangnam bạn sẽ luôn nhận được sự tiếp đón và thăm khám nhiệt tình nhất khi bạn có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp tiêm filler rãnh cười. Đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm bởi ở đây chúng tôi có:

voi-cac-chuyen-gia-tham-my-hang-dau

Bác sĩ thẩm mỹ Gangnam 

  • Đội ngũ bác sĩ, y tá đều là những chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm lâu trong lĩnh vực nội khoa và đã đạt được chứng chỉ NC của Hiệp hội thẩm mỹ quốc gia.
  • Có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhất. Có máy móc công nghệ cao áp dựng thực hiện tiêm filler hiệu quả và hiện đại, đi kịp xu hướng hiện nay.
  •  Với dự thăm khám của nhiều nghệ sĩ đình đám. Nhận được sự đánh giá cao từ nhiều quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ tiêm filler rãnh cười này. 

duoc-nhieu-nghe-si-tham-kham

Được nhiều nghệ sĩ thăm khám 

Đến với chúng tôi bạn không cần quá lo lắng bởi tại đây chúng tôi – Mega Gangnam luôn tự tin sẽ đem đến dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất dành cho bạn, luôn đặt mục tiêu giúp lưu giữ tuổi xuân cho khách hàng làm mục tiêu hàng đầu. Hãy liên hệ với chúng khi bạn có nhu cầu tiêm filler rãnh cười giúp phục hồi tuổi xuân của bản thân. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 3: Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, TP.HCM
  • Hotline: 0901 853 853 – 093 770 6666
  • Email: support@megagangnam.com cskh@megagangnam.com

Trên đây là những giới thiệu về phương pháp căng da mặt bằng chỉ cũng như thông tin về phương pháp tiêm filler rãnh cười. Nếu bạn đang mong muốn có một làn da trẻ trung và tươi tắn thì hãy liên hệ ngay với Mega Gangnam nhé. Ở đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và sự thăm khám chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm:

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.