logo-mega-gangnam-trang

Căng da mặt nội soi

Đánh giá bài viết
5/5

Căng da mặt nội soi là một liệu trình giúp trẻ hóa nâng cơ mặt, xóa nhăn một cách hiệu quả nhất giúp hạn chế tình trạng lão hóa da do già già đem đến, giải pháp giúp lưu giữ tuổi thanh xuân hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua. Bài viết của Mega Gangnam hôm nay sẽ cùng bạn tìm hiểu về những phương pháp căng da mặt nội soi giúp đem lại làn da sáng mịn, tươi trẻ.

Thế nào là căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi là phương pháp giúp phẫu thuật giúp xóa nếp nhăn và cơ chùng nhão,…tại những vùng da trên khuôn mặt, nhằm góp phần khôi phục độ tươi trẻ của làn da. 

Phương pháp này có khả năng can thiệp sâu vào những lớp mô mềm bên trong và nâng những phần cơ chảy xệ ở dưới da, làm bề mặt của da trở nên căng tràn, sáng mịn màng đầy sức sống. Căng da mặt nội soi mang lại hiệu quả rất cao và kéo dài trong nhiều năm.

khach-hang-tai-mega-gangnam

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Mega Gangnam

Ưu điểm của căng da mặt nội soi

Phương pháp thẩm mỹ căng da mặt nội soi hay ở chỗ là chúng không hề để lại sẹo xấu, không gây tác động quá sâu vào da mặt, đặt biệt không gây ảnh hưởng đến các vùng da, và mô lân cận. Đây được xem như một ca căng da mặt tiểu phẫu đem lại làn da trẻ hóa, xóa nhăn hiệu quả.

Ngoài ra, phương pháp thẩm mỹ này cũng ít gây vấn đề sưng đau hơn so với nhiều liệu pháp khác. Thời gian khi phục hồi sau phẫu thuật rất ngắn, không ảnh hưởng đến vấn đề công việc và nếp sống sinh hoạt của người thực hiện. Trong khi đó, hiệu quả thẩm mỹ lại rất tuyệt vời, nhằm giúp kéo lại tuổi xuân lên đến  hơn 10 năm sau chỉ 1 lần phẫu thuật.

quy-trinh-tham-kham-tai-mega-gangnam

Quy trình thăm khám tại Mega Gangnam

Công nghệ căng da mặt nội soi ở tại Mega Gangnam

Công nghệ căng da mặt nội soi được xem là giải pháp hữu hiệu để xóa nhăn, hạn chế tình trạng lão hóa nhằm giúp đem lại làn da trẻ hóa, rạng ngời nhờ áp dụng những phương pháp công nghệ hiện đại có tại Mega Gangnam.

Hydrafacial công nghệ trẻ hóa da hiệu quả

Hydrafacial là một liệu trình chăm sóc da áp dụng công nghệ căng da mặt nội soi chuyên sâu hiện đại nhất ở Mega Gangnam, kết hợp giữa vệ sinh sạch từ sâu bên trong da và cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp làn da thêm trắng sáng, khỏe mạnh. Nguyên tắc hoạt động của công nghệ chăm sóc da Hydrafacial là thanh lọc da bằng massage lưu dẫn hệ bạch huyết.

Cùng chức năng của hệ bạch huyết là nhằm vận chuyển bạch huyết đi khắp cơ thể:

  • Hydrafacial là công nghệ độc quyền đã được cấp bằng sáng chế Vortex Fusion. 
  • Là liệu trình làm đẹp không phẫu thuật, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng mà lại mang đến hiệu quả lâu dài.
  • Hydrafacial sẽ nhằm xoáy sạch sâu, loại bỏ hết những phần tế bào chết và bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Tăng cường được độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết nhất, nhằm bổ sung các chất chống Oxy hóa và Peptide để có da luôn hồng hào, tươi tắn.
  • Đặc biệt giúp cơ thể thanh lọc phục hồi và tái tạo làn da mới trẻ, khỏe.

khach-hang-tai-mega-gangnam

Khách hàng tại Mega Gangnam

Sợi siêu vi Mega Fiber – lưu giữ tuổi xuân

Sợi siêu vi Mega Fiber là phương pháp nhằm xóa nhăn, và cân chỉnh những đường nét mà không cần phải qua phẫu thuật đây là điều đặc biệt khi căng da mặt nội soi tại Mega Gangnam.

Phương pháp thẩm mỹ này nhằm giúp khắc phục những dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt ví dụ như: sự lỏng lẻo của da, nếp nhăn hằn sâu, rãnh mũi miệng, sự chùng nhão, chảy xệ,…

Sợi siêu vi Mega Fiber bao gồm có 2 thành phần chính đó là Collagen và Nicotinamide Mononucleotide (NMN), với việc tác động sâu và mạnh mẽ qua 3 lớp da và sau đó đến lớp cân cơ.

  • Hình thành mạng lưới collagen và elastin nhằm nâng đỡ toàn bộ cấu trúc cơ, giúp siết – kéo cao cơ chảy xệ, chặn đứng quá trình lão hóa da
  • Khả năng hồi sinh các tế bào ADN hư tổn, tái tạo toàn bộ những phần cấu trúc da và khôi phục lại độ tươi trẻ, tăng độ đàn hồi da vô tận. 
  • Kết hợp cùng với cấy Collagen tự thân nhân bản, khách hàng sẽ đạt được hiệu quả trẻ đẹp, sáng mịn hoàn hảo hơn.
  • Giải pháp giúp trẻ hóa làn da, xóa nhăn, căng da vượt trội nhất hiện nay do không chỉ giúp da săn chắc, siết cơ, cân chỉnh từng đường nét trên gương mà còn phục hồi, tái tạo, và nuôi da khỏe từ sâu bên trong, cho kết quả duy trì dài lâu.

cong-nghe-mega-fiber-tai-mega-gangnam

Công nghệ Mega Fiber ở Mega Gangnam

Mega Gangnam _ địa chỉ căng da mặt nội soi uy tín chất lượng

Mega Gangnam là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu ở tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực căng da mặt nội soi nhằm giúp xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da, với đầy đủ những trang thiết bị, giấy phép hoạt động, kinh doanh được cung cấp bởi Bộ Y Tế, cam kết mang đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho từng vị khách hàng.

  • Cơ sở vật chất, cùng trang thiết bị máy móc cực kỳ hiện đại, luôn đổi mới bắt kịp xu hướng thị trường.
  • Mega Gangnam hiện đang ứng dụng những kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất, giúp cho quy trình làm đẹp diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm lâu năm làm việc trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc, với chuyên môn cao sẽ làm bạn đặc biệt yên tâm.
  • Sự uy tín, trách nhiệm với từng vị khách hàng đã giúp Mega Gangnam chinh phục hàng triệu khách hàng.

phong-kham-mega-gangnam

Phòng khám Mega Gangnam

Qua bài viết, Căng da mặt nội soi sẽ giúp cho các bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ trẻ hóa, căng cơ da, xóa nhăn của nhằm giúp khôi phục làn da sáng mịn, tươi mới theo năm tháng. Mega Gangnam tin chắc rằng sau bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin và kiến thức về làm đẹp. Hẹn gặp lại bạn ở chuyên mục bài viết tiếp theo.

Những chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với Mega Gangnam thông qua địa chỉ sau để được giải đáp nhanh chóng nhất nhé.

  • Số điện thoại tại: 0901 853 853 – 093 770 6666
  • Email qua: support@megagangnam.com hoặc cskh@megagangnam.com
  • Chi nhánh ở Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)
  • Chi nhánh ở Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Chi nhánh ở Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Xem thêm:

 

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.