logo-mega-gangnam-trang

Dịch vụ chăm sóc da mặt

Đánh giá bài viết
5/5

Da mặt gặp phải tình trạng nhanh chóng bị lão hoá, ngày càng xấu đi là nỗi sợ của đa số mọi người. Các dịch vụ chăm sóc da mặt được ra đời và ngày càng cải tiến hơn để có thể đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của các khách hàng. Và nhằm chăm sóc làn da, mang đến cho các khách hàng một làn da như mong đợi. Hãy cùng Mega Gangnam tìm hiểu về dịch vụ này nhé.

Các dịch vụ khi chăm sóc da mặt tại spa

Để có thể chăm sóc da một cách hiệu quả và tốt nhất. Cần chú ý đến các phương pháp để có thể chăm sóc da tốt và đúng chuẩn. Chúng ta cùng tìm hiểu một vài phương thức chăm sóc da dưới đây bạn nhé.

Message da mặt – Phương pháp chăm sóc làn da

Massage được biết đến là một phương pháp giúp chăm sóc da rất tốt. Massage mặt giúp cho làn da của bạn trở nên tươi sáng và khoẻ khoắn hơn. Ngoài ra, đây cũng là một phương pháp thư giãn và giải tỏa căng thẳng rất tốt. Vừa có thể tăng cường tuần hoàn máu và giúp trẻ hóa làn da. 

cham-soc-da-mat-bang-massage-da-mat

Message da mặt – Phương pháp chăm sóc làn da

Một số lợi ích của phương pháp này chính là:

  • Tăng cường quá trình lưu thông máu dưới da, giúp loại bỏ những tế bào chết, hư tổn trên làn da của bạn.
  • Là phương pháp hỗ trợ cho quá trình Spa chăm sóc da, điều trị mụn
  • Tăng cường độ đàn hồi da và giúp da trở nên săn chắc hơn.

Phương pháp chăm sóc làn da bằng điện di ion

Đây là một phương pháp chăm sóc làn da của bạn một cách hữu hiệu. Qua đó, giúp cho bạn có một làn da trắng sáng và mịn màng hơn một cách nhanh chóng. Không những vậy, nó còn hỗ trợ cho bạn trong quá trình nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Giảm một cách hiệu quả với các đốm nâu, rãnh nhăn ngay từ lần điều trị đầu tiên.

cham-soc-da-mat-bang-dien-di-on

Phương pháp chăm sóc làn da bằng điện di ion

Công nghệ này sử dụng sóng điện từ để dẫn tinh chất vào sâu tận đáy biểu bì của da. Nhờ đó, Vitamin C sẽ được thấm sâu vào da. Hỗ trợ cho quá trình tái tạo nhanh các sợi collagen và elastin, ngăn ngừa tạo sẹo sau mụn. Đồng thời, sẽ đẩy lùi những vết thâm để có một làn da trắng sáng.

Ánh sáng sinh học 

Dịch vụ chăm sóc da bằng ánh sáng sinh học được khá nhiều khách hàng tin dùng. Đây là phương pháp giúp kích thích sự sản xuất collagen. Nhờ đó,làm cho da thêm mịn màng và chống các nếp nhăn. Giảm hiệu quả đối với tình trạng nám cho da và các đốm đồi mồi.

cham-soc-da-mat-bang-anh-sang-sinh-hoc

Ánh sáng sinh học

Qua phương pháp này, giúp điều trị tình trạng mụn, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Với công nghệ ánh sáng sinh học da của bạn sẽ hấp thụ năng lượng từ ánh sáng chuyển đến não bộ những tín hiệu mới này. Từ đó, giúp kích hoạt và cân bằng sự hoạt động trong cơ thể.

Căng chỉ collagen trẻ hóa da gấp đôi tại Mega Gangnam 

Căng chỉ Collagen tại Mega Gangnam được biết đến là dịch vụ chăm sóc da mang lại hiệu quả cao. Khi sử dụng dịch vụ này, bác sĩ sẽ sử dụng các sợi chỉ sinh học. Sau đó đưa vào dưới da và kéo căng ra giúp nâng các vùng da bị chảy xệ. Đây là phương pháp ánh dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến được nhiều khách hàng tin dùng.

cang-chi-collagen-giup-tre-hoa-lan-da

Căng chỉ collagen tại Mega Gangnam – Phương pháp chăm sóc da hiệu quả

Các loại chỉ này sau khi được cấy vào dưới da sẽ giống như một lớp lưới. Giúp khắc phục tình trạng da nhăn nheo. Ngoài ra, nó còn tiến hành kích thích  sản sinh thêm collagen từ bên trong. Hỗ trợ cho việc kết dính các tế bào da lại. Giảm hiệu quả quá trình lão hóa. 

Đến Mega Gangnam để sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ chu đáo và tận tình. Vớ bác sĩ Lee Kii Sun là chuyên gia trong lĩnh vực trẻ hoá phi phẫu thuật. Nhất định sẽ mang lại làn da như mong ước của bạn.

Lý do chọn Mega Gangnam để làm đơn vị làm đẹp da 

Mega Gangnam là địa điểm cung cấp dịch vụ trẻ hoá da được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Chính bởi vì nhiều ưu điểm tại đây, bao gồm:

  • Đội ngũ y bác sĩ ở Mega Gangnam có kinh nghiệm chuyên môn cao. Cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có thể đảm bảo tư vấn. Và đưa ra các giải pháp trị liệu tốt nhất cho tình trạng da mặt của bạn.
  • Tại Mega Gangnam luôn được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất. Với đầy đủ các thiết bị công nghệ tiên tiến và hiện đại. Giúp quá trình trị liệu diễn ra tốt hơn và an toàn hơn.
  • Những dịch vụ ở đây có mức giá được đánh giá là khá rẻ cùng với chất lượng cao. Mega Gangnam sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi muốn sử dụng dịch vụ làm đẹp.

cham-soc-da-mat-tai-mega-gangnam

Mega Gangnam địa chỉ chăm sóc da uy tín

Bài viết trên, Mega Gangnam đã giúp bạn hiểu biết thêm về dịch vụ chăm sóc da. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc liên quan đến dịch vụ căng chỉ collagen hay công nghệ trẻ hóa da khác. Bạn có thể liên hệ với công ty thông qua số điện thoại 0901853853. Để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại công ty tư vấn nhé.

Xem thêm:

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.