logo-mega-gangnam-trang

Xóa nếp nhăn

Đánh giá bài viết
5/5

Những nếp nhăn xấu xí khiến bạn trông già hơn so với tuổi, và tự ti khi giao tiếp. Vấn đề xóa nếp nhăn nhằm duy trì một là da căng mịn, trẻ hóa luôn là niềm ao ước của chị em chúng mình, giúp tăng sự tươi trẻ cùng việc tự tin hơn trong các cuộc hội ngộ với mọi người.

Ngày hôm nay, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Mega Gangnam để biết cách đẩy lùi những nếp nhăn trên mặt nhé!

kien-thuc-ve-xoa-nep-nhan-tren-da-mat

Kiến thức về xóa nếp nhăn da mặt

Nguyên nhân hình thành nếp nhăn là gì?

Các nếp nhăn được hình thành trên cơ thể bởi sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có cả những yếu tố có thể và không thể kiểm soát được của da, cụ thể như sau:

Tuổi tác

Khi tuổi tác tăng lên, làn da dần trở nên kém sự đàn hồi và mỏng hơn, các chức năng da từ đó cũng suy giảm theo.

Chất béo ở các lớp sâu trong da cũng giảm dần, sẽ gây ra tình trạng chùng nhão, làm chảy xệ của làn da. Đồng thời khiến nếp nhăn xuất hiện rõ ràng hơn cho da và trên cơ thể.

lan-da-xuat-hien-nhung-nep-nhan-do-tuoi-tac

Làn da xuất hiện nếp nhăn do tuổi tác

Tiếp xúc với tia cực tím (UV)

Bức xạ từ tia cực tím sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa da tự nhiên và sẽ là nguyên nhân chính gây việc xuất hiện nếp nhăn trên mặt sớm.

Các loại tia UV sẽ gây phá vỡ mô liên kết của da – các sợi collagen và elastin nằm ở lớp sâu bên trong của da (lớp hạ bì), và có chức năng giữ cho làn da săn chắc, mang lại độ đàn hồi cho làn da.

Khi các mô liên kết này bị phá vỡ, làn da sẽ mất đi tính linh hoạt vốn có, bắt đầu chảy xệ và làm chúng trở nên nhăn nheo.

lan-da-tiep-xuc-vo-tia-uv

Làn da tiếp xúc với tia UV quá nhiều

Hút thuốc

Các loại chất độc có trong thuốc lá tác động lên hệ thống collagen của cơ thể, làm đẩy nhanh quá trình lão hóa sớm hơn bình thường của làn da, góp phần hình thành nên nếp nhăn trên mặt.

thoi-quen-hut-thuoc-anh-huong-den-lan-da

Thói quen hút thuốc ảnh hưởng xấu đến làn da

Thói quen của việc biểu lộ cảm xúc lặp đi lặp lại

Các loại cử động tự nhiên trên khuôn mặt, chẳng hạn như khi nheo mắt hoặc cười, theo thời gian sẽ dần dẫn đến các vết hằn và nếp nhăn trên mặt. 

Đến một độ tuổi nhất định, làn da mất tính đàn hồi và giảm dần khả năng hồi phục do bị lão hóa, khiến cho những đường rãnh này sẽ trở thành đặc điểm vĩnh viễn trên khuôn mặt về sau.

Vậy nên bạn cần chú ý, loại bỏ những thói quen chưa tốt này để luôn giữ được làn da trẻ hóa và không cần xóa nếp nhăn bạn nhé!

khach-hang-su-dung-dich-vu-tai-mega-gangnam

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Mega Gangnam

Các phương pháp xóa nếp nhăn đơn giản phổ biến 

Dưới đây là một số phương pháp điều trị giúp cải thiện, làm mờ xóa nếp nhăn trên da mặt.

Massage da mặt hàng ngày

Massage mặt là một trong những biện pháp nhằm khắc phục tốt nhất cho những nếp nhăn ở trán. Cũng có hiệu quả cho việc giảm nếp nhăn ở khóe miệng, cổ, và vết chân chim.

Thường xuyên massage nhằm giúp cải thiện và duy trì lưu thông máu tốt hơn trên mặt. Nhờ đó giúp làn da thêm khỏe mạnh, săn chắc hơn, xóa nếp nhăn và hạn chế chảy xệ da, đồng thời mang lại vẻ trẻ hóa vốn có cho khuôn mặt của bạn.

massage-cho-da-mat

Massage cho da mặt

Xóa nếp nhăn bằng những nguyên liệu sẵn có

Rau củ quả và trái cây ngoài việc bổ sung dinh dưỡng, đồng thời còn cung cấp một lượng dưỡng chất cho da giúp tăng độ trẻ hóa da, xóa nếp nhăn một cách hiệu quả.

Ví dụ như trong quả dưa chuột có chứa 96,7% là nước, và silic có tác dụng giúp dưỡng ẩm tự nhiên cho da, trẻ hóa làn da, và mô liên kết để duy trì độ đàn hồi, chống lại nếp nhăn. Dưỡng chất có trong quả chanh giúp chống oxy hóa hiệu quả, khắc phục những vùng da sạm màu, giảm những nếp nhăn có trên khuôn mặt.

Do đó bạn cần bổ sung thật nhiều các loại rau xanh, trái cây, các loại hạt thực đơn hàng ngày. Để hô biến nhằm xóa nếp nhăn ở cổ và trên trán 1 cách tự nhiên đem lại vẻ đẹp rạng ngời cho khuôn mặt.

rau-cu-co-loi-cho-da

Rau củ có lợi cho da

Sử dụng những chất làm đầy nếp nhăn

Các chất làm đầy nếp nhăn ở đây chính là chất béo, collagen và axit hyaluronic (Restylane, Juvederm,…), có thể được tiêm vào những nếp nhăn trên mặt để làm đầy các rãnh nhăn. Từ đó giúp cải thiện làn da cũng như xóa nếp nhăn hiệu quả và nhanh chóng.

Sưng, đỏ và bầm tím có thể xuất hiện tạm thời ở tại vùng được điều trị. Tương tự như botox, phương pháp chống lão hóa da này chỉ có hiệu quả trong một khoảng thời gian nên bạn sẽ cần thực hiện nhiều lần.

quy-trinh-tham-kham-tai-Mega-gangnam

Quy trình thăm khám tại Mega Gangnam

Công nghệ xóa nếp nhăn lấy lại tuổi xuân tại Mega Gangnam

Mega Gangnam áp dụng công nghệ xóa nếp nhăn tiên tiến đã được kiểm nghiệm chất lượng đạt chuẩn tối ưu. 

  • Công nghệ căng sợi Collagen Gold Fiber : Giúp giảm nếp nhăn, nâng cơ và trẻ hóa da toàn diện, các nếp nhăn sẽ dần biến mất, phần da chảy xệ được nâng cao mang đến làn da căng bóng, mịn màng.
  • Trẻ hóa tự thân Mega Fiber: Cùng phương pháp cấy các collagen tự thân kết hợp những sợi siêu vi Mega Fiber giúp việc siết chặt và lấp đầy các vùng lõm, xóa nhăn từ sâu bên trong. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng sửa chữa tổn thương ở các tế bào da chết và giúp đỡ sự liên kết với các mô tế bào lại với nhau nhằm thành mạng lưới có khả năng nâng đỡ toàn bộ cấu trúc cơ. 
  • Công nghệ cấy căng bóng da Mulgwang Plus là phương pháp tái tạo da ở tầng sâu nhất làm cho các tinh chất được cấy vào các vùng da bị lão hóa, giúp tái tạo làn da mới. Sản sinh Collagen Elastin mang đến độ đàn hồi cho làn da, phục hồi da mỏng, ngăn ngừa sự chảy xệ và chống lão hóa da.

Khach-hang-tai-Mega-Gangnam

Khách hàng tại Mega Gangnam

Mega Gangnam địa chỉ uy tín xóa nếp nhăn hiệu quả

Phòng khám Mega Gangnam tự tin đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Với công nghệ xóa nếp nhăn, sử dụng chất làm đầy nếp nhăn giúp duy trì sự trẻ hóa, nâng cơ mặt đem đến vẻ tươi tắn rạng rỡ.

  • Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao đến từ Hàn Quốc tận tình hỗ trợ khách hàng từ việc thăm khám đến khi hoàn thành quá trình làm đẹp.
  • Trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.
  • Quy trình điều trị chuẩn Y khoa Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng dịch vụ và vô trùng tuyệt đối.
  • Cùng công nghệ trẻ hóa tự thân Mega Fiber giúp xóa nhăn, lấp đầy các vùng da bị lõm, tái tạo cấu trúc tầng da đem lại vẻ đẹp hoàn chỉnh cho khuôn mặt.
  • Được cơ quan uy tín thế giới như FDA, KFDA và CE chứng nhận an toàn tuyệt đối

phong-kham-mega-gangnam

Phòng khám Mega Gangnam

Qua bài viết, về vấn đề xóa nếp nhăn hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp xóa nhăn một cách hiệu quả giúp duy trì làn da trẻ hóa, tươi tắn đầy thu hút bạn nhé! Mọi chi tiết thắc mắc bạn vui lòng liên hệ với Mega Gangnam theo địa chỉ sau để được giải đáp nhanh chóng nhất bạn nhé.

  • Số điện thoại: 0901 853 853 – 093 770 6666
  • Email: support@megagangnam.com hoặc cskh@megagangnam.com
  • Chi nhánh ở Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)
  • Chi nhánh ở Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Chi nhánh ở Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Xem thêm:

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.