logo-mega-gangnam-trang

Thức ăn giàu collagen

Đánh giá bài viết
5/5

Thức ăn giàu collagen làm tăng lượng collagen thiếu hụt của cơ thể giúp lưu giữ vẻ đẹp tươi trẻ của làn da. Nhờ quá trình trao đổi chất này, các chất dần chuyển hóa thành collagen giúp chống lão hóa, tăng độ trẻ hóa da, xóa đi nếp nhăn, chảy xệ,… Bài viết hôm nay, Mega Gangnam cùng bạn tìm hiểu về những loại thực phẩm giúp bù đắp lượng collagen cho cơ thể qua việc ăn uống hằng ngày.

thuc-an-giau-collagen-bo-sung-cho-co-the

Thức ăn giàu collagen bổ sung cho cơ thể

Bản chất của collagen

Trước khi cùng nhau tìm hiểu thức ăn giàu collagen, Mega Gangnam cùng bạn tham khảo bản chất của collagen có những gì. 

Collagen chiếm 25% tổng lượng protein có trong cơ thể cùng 70% cấu trúc da. 

Được dự trữ dưới dạng tiền chất là procollagen. Đồng thời được tạo ra bằng cách kết hợp 2 loại axit amin là proline và glycine, dưới tác dụng của vitamin C.

Với một nhiệm vụ chính của collagen đó là giúp kết nối, kích thích tế bào trao đổi chất và điều hòa hoạt động của các cơ quan. 

collagen-xuat-hien-trong-co-the

Collagen xuất hiện trong cơ thể

Khi cơ thể thiếu hụt collagen làn da sẽ bị lão hóa. Và khuôn mặt là bộ phận chịu ảnh hưởng đầu tiên nó không chỉ vết nhăn, chân chim xuất hiện. Mà còn gây sạm nám, tàn nhang cũng dần hình thành.

Vậy nên bạn có cần bổ sung collagen thông qua thực phẩm cũng như cách dịch vụ tái tạo trẻ hóa da bằng collagen.

Các loại thức ăn giàu collagen bạn cần biết

Bạn hoàn toàn có thể làm chậm quá trình lão hóa bằng việc bổ sung thức ăn giàu collagen trong việc ăn uống hàng ngày.

Nước hầm xương

Khi bạn uống nước hầm xương cũng đồng nghĩa là bạn đang nạp vào cơ thể mình rất nhiều collagen giàu dinh dưỡng. Trong quá trình hầm với nước, các chất dinh dưỡng quan trọng trong xương như canxi, phốt-pho, magiê, collagen, axit main sẽ được giải phóng ra ngoài.

Chất gelatin từ collagen có được trong nước hầm xương mang đến khả năng kháng viêm hiệu quả, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa và giúp ngăn ngừa lão hóa da. Do đó, hãy bổ sung thức ăn giàu collagen như nước hầm xương trong thực đơn hằng ngày để sở hữu làn da căng bóng, tươi sáng và tràn đầy sức sống.

nuoc-ham-xuong-giup-cung-cap-collagen

Nước hầm xương giúp cung cấp collagen

Hàm lượng collagen có trong thịt gà

Thịt gà chứa một loại protein gọi là carnosine, sẽ giúp làm chậm quá trình biến đổi của collagen. Carnosine giúp làn da của bạn tăng độ đàn hồi, xóa nhăn và dẻo dai hơn. Sụn gà và cổ gà được xem là nguồn cung cấp collagen cực kì phong phú và được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị bệnh viêm khớp.

ham-luong-collagen-trong-thit-ga

Hàm lượng collagen có trong thịt gà

Thực phẩm giàu Omega-3

Những loại thực phẩm giàu chất béo Omega-3 như cá thu, cá hồi, cá ngừ và quả bơ có tác dụng hạn chế tình trạng mất nước giữa các lớp da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giúp ngăn ngừa nguy cơ lão hóa, giúp chống trầm cảm và giảm triệu chứng viêm khớp. Để làn da của bạn trông trẻ trung hơn, nên ăn các loại thức ăn giàu collagen chứa Omega-3 ít nhất hai lần mỗi tuần.

thuc_pham_giau-omega3-cung-cap-collagen

Thực phẩm giàu omega3 cung cấp collagen

Lòng trắng trứng

Mặc dù không trực tiếp cung cấp collagen như cá hay thịt, nhưng trong lòng trắng trứng lại chứa hàm lượng lớn proline – một trong những loại amino acid cực kì quan trọng, có tác dụng hỗ trợ cho quá trình sản sinh collagen trong cơ thể.

Ngoài ra, mặt nạ lòng trắng trứng chính là phương pháp dưỡng da tự nhiên rất được chị em ưa chuộng bởi tác dụng thần kỳ của chúng trong việc trị mụn, làm sáng mịn da và dưỡng ẩm.

long-trang-trung-bo-sung-dinh duong

Lòng trắng trứng bổ sung dinh dưỡng

Trái cây có chứa hàm lượng vitamin C

Vitamin C có khả năng giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, từ đó ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do và kích thích nên cơ thể sản sinh thêm collagen để duy trì độ đàn hồi cho da, giúp làm chậm quá trình lão hóa. 

Do đó, cung cấp đầy đủ vitamin C cho cơ thể là ưu tiên cần thực hiện mỗi ngày để có một làn da mịn đẹp. Trái cây giàu vitamin C gồm có: trái cây quả mọng, họ cam quýt, và trái cây nhiệt đới.

lan-da-cang-min-bo-sung-du-collagen

Làn da căng mịn bổ sung đủ dinh dưỡng

Tỏi – cung cấp collagen

Trong tỏi có chứa các thành phần như Taurine,  Acid Lipoic và sulfur. Các chất này có tác dụng giúp tái tạo và hình thành sợi collagen đã mất tác dụng và bị hỏng. Ngoài ra, chất sulfur có trong tỏi còn là chất thúc đẩy giúp quá trình sản xuất collagen nữa đấy.

khach-hang-su-dung-dich-vu-tai-mega-gangnam

Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Mega Gangnam

Rau có màu xanh đậm

Rau muống, rau cải, rau ngót, súp lơ xanh,… tuy không là thực phẩm trực tiếp cung cấp collagen nhưng lại rất giàu các loại vitamin, các chất chống oxy hóa và khoáng chất, nhờ đó hỗ trợ quá trình sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể làm tăng độ đàn hồi, trẻ hóa làn da của bạn.

Khach-hang-tai-Mega-Gangnam

Khách hàng tại Mega Gangnam

Cà chua bổ sung collagen

Bên cạnh vitamin C có khả năng giúp chống oxy hóa, thành phần của quả cà chua còn có rất nhiều hợp chất lycopene. Giúp ức chế sự hủy hoại của cấu trúc collagen đồng thời hạn chế sự xâm hại của tia cực tím lên làn da của bạn. 

Do vậy, khi bạn bổ sung collagen bằng cách ăn nhiều cà chua thì cấu trúc da sẽ săn chắc hơn, độ đàn hồi, xóa nhăn cũng được cải thiện đáng kể.

khach-hang-tre-hoa-da-bang-collagen

Khách hàng trẻ hóa da bằng collagen tại Mega Gangnam

Trẻ hóa da bằng collagen cấp tốc tại Mega Gangnam 

Ngoài việc ăn thức ăn giàu collagen gì tốt cho da thì việc sử dụng tác động công nghệ làm đẹp lên da sẽ giúp bạn sở hữu làn da trẻ hóa cấp tốc. 

Tái sinh đa tầng được xem là một trong những phương pháp nổi bật tại Mega Gangnam giúp trẻ hóa da, xóa nhăn, lấp đầy các vùng lõm tức thì, nâng cơ, căng da chảy xệ và cân bằng sắc tố da. 

  • Công nghệ trẻ hóa da bằng collagen đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và an toàn tuyệt đối.
  • Phương pháp làm đẹp không cần xâm lấn, giúp cung cấp collagen tươi đưa trực tiếp vào các lớp hạ bì, giúp bổ sung lượng oxy lên bề mặt làn da giúp da được trẻ hóa.
  • Cùng với việc kết hợp công nghệ Thermage FLX giúp tác động giúp xóa nhăn, đồng thời giải quyết các tình trạng như: da chảy xệ, má hóp, nọng cằm,…. được tiêu biến. Loại bỏ những tình trạng da bị chùng nhão, không đều màu.
  • Cùng sự uy tín, trách nhiệm cao với từng vị khách hàng, điều đó đã giúp Mega Gangnam chinh phục được triệu nhan sắc Việt.

Ngoài ra, đào thải độc tố tồn đọng trên da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và tăng sản sinh collagen mang lại làn da căng mịn, trắng sáng.

Mega-Gangnam-dia-chi-lam-dep-chuan

Mega Gangnam địa chỉ làm đẹp chuẩn Hàn Quốc

Thức ăn giàu collagen gồm những loại nào? đã được trả lời trong phần bài viết phía trên Mega Gangnam tin chắc bạn sẽ tìm ra được những biện pháp hữu hiệu để xóa nhăn, trẻ hóa da một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh sở hữu làn da sáng mịn không tỳ vết thì hãy đến Mega Gangnam để được các bác sĩ tư vấn hoặc thông qua số điện thoại 0901853853. Cảm ơn bạn đã theo dõi chuyên mục bài viết hôm nay.

Xem thêm:

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.