logo-mega-gangnam-trang

Các công nghệ trẻ hoá da hiện đại nhất

Đánh giá bài viết
5/5

Hiện nay, làn da với những nếp nhăn luôn là nỗi ám ảnh và lo sợ lớn nhất của các chị em. Hiểu được tâm lý này, những phương pháp trẻ hoá da được ra đời. Nhằm giải quyết các tình trạng về da, mang lại cho các chị em một làn da sáng bóng và căng mịn. Hãy cùng Mega Gangnam tìm hiểu về các phương pháp trẻ hoá da nhé.

Trẻ hoá da là gì?

Trẻ hoá da được biết đến là một trong những phương pháp trị liệu nhằm có thể mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da. Nhờ đó, đẩy lùi những dấu hiệu khiến làn da bị lão hoá ví dụ như: Vết chân chim, da nhăn,… Với công nghệ ngày càng được phát triển và hiện đại hơn.

tre-hoa-da-la-gi

Trẻ hoá da là gì

Ngày nay, đã có khá nhiều phương pháp để có thể làm trẻ hoá làn da của bạn. Bằng việc tác động từ nhiều phương diện khác nhau. Giúp khắc phục hiệu quả nhất làn da của bạn. Tuỳ thuộc theo chi phí hay thời gian bạn muốn bỏ ra để chọn phương pháp phù hợp.

Các phương pháp trẻ hoá da bằng công nghệ cao

Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các phương pháp trẻ hoá làn da. Hy vọng, bạn có thể tham khảo và chọn phương pháp phù hợp với mình nhất.

Phương pháp Căng chỉ sinh học 

Căng chỉ sinh học được biết đến là một trong những phương pháp làm trẻ hoá da hot nhất trong thời gian vừa qua. Đây là phương pháp sử dụng loại chỉ có thể tự tiêu thao tác kỹ thuật luồn sâu vào trong da.

Sau đó, đính vào phần mô da tạo thành khung giá đỡ nhằm kéo căng làn da bị chảy xệ. Ngoài ra, phương pháp này còn có tác dụng làm tăng sinh collagen giúp làn da căng mịn và săn chắc hơn. 

tre-hoa-da-bang-phuong-phap-cang-chi-sinh-hoc

Phương pháp trẻ hoá da bằng căng chỉ sinh học là gì

Phương pháp trẻ hoá da mặt bằng căng chỉ sinh học còn được đánh giá là phương pháp an toàn. So với việc tiêm chất làm đầy mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Và có khả năng duy trì hiệu quả trong thời gian dài.

Bạn có thể đến Mea Gangnam để được sử dụng dịch vụ trẻ hoá da bằng phương pháp căng chỉ sinh học. Để có thể đáp ứng nhu cầu căng da mặt của nhiều khách hàng. Chúng tôi đã không ngừng nâng cấp công nghệ và tối ưu hoá các giải pháp. Để có thể mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Công nghệ Thermal 4.0 giúp trẻ hoá da

Phương pháp làm trẻ hoá làn da bằng công nghệ là phương pháp được nhiều chị em tin dùng. Công nghệ này được ứng dụng sóng radio tần số cao. Kết hợp hoàn hảo cùng với việc làm mát da trước và sau khi phát xung. 

Qua đó, cho phép sóng radio cao tần tác động tới lớp trung bì của da. Nhưng lại không khiến cho lớp thượng bì bị tổn thương.

tre-hoa-lan-da-bang-cong-nghe-Thermal-4

Công nghệ Thermal 4.0 – Phương pháp trẻ hóa da hữu hiệu

Một tác dụng khác mà công nghệ Thermal 4.0 mang lại chính làm tăng collagen. Từ đó, mang lại cho bạn một làn da căng mịn và sáng bóng hơn. 

dien-vien-khanh-ngan-tre-hoa-da-bang-cong-nghe-tại-gangnam

Diễn viên Khánh Ngân sử dụng dịch vụ trẻ hóa da tại Mega Gangnam

Tại Mega Gangnam, hiện nay có cung cấp dịch vụ trẻ hoá da bằng công nghệ này. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tiến hành hỗ trợ. Và tư vấn cho bạn kỹ hơn về phương pháp này. Ngoài ra, đến sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ được:

  • Sử dụng các phương pháp trẻ hoá da mặt bằng công nghệ cao. Ví dụ như công nghệ Thermal 4.0, công nghệ Ultherapy…
  • Cung cấp các phương pháp chăm sóc da hiệu quả,…

Trẻ hoá da mặt bằng công nghệ cao Ultherapy

Đây được xem là một thành tựu lớn của ngành thẩm mỹ thế giới. Với công nghệ này, bạn có thể làm trẻ hoá da bằng sóng siêu âm hôi tụ vi điểm tác động sâu vào trong da.

Nó sẽ tác động ở độ sâu 4,5mm tới hàng ngàn điểm riêng biệt ở lớp biểu bì. Lúc này, sẽ sinh ra một nhiệt lượng ổn định khoảng 60 – 70 độ C có khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin.

tre-hoa-da-cong-nghe-cao-Ultherapy

Trẻ hoá da bằng công nghệ Ultherapy 

Ngoài khả năng làm trẻ hoá làn da, xoá đi những nếp nhăn. Công nghệ Ultherapy còn có thể nâng cơ, đât là hiệu quả mà ít công nghệ nào khác có thể làm được. Không những vậy, tác dụng khi làm trẻ hoá da mặt bằng phương pháp này còn có tác dụng khá lâu dài.

Những thắc mắc về trẻ hoá da thường gặp

Vị trí có thể sử dụng công nghệ trẻ hoá da?

Các phương pháp trẻ hoá làn da bằng công nghệ cao. Đa số chỉ thích hợp với các vùng da ở cổ, ngực, tay, da mặt. Khi ứng dụng phương pháp này, nó còn mang lại hiệu quả cải thiện nhiều vấn đề trên da. Ví dụ như: lỗ chân lông to, đốm màu, đốm thâm, khô ráp…

vi-tri-co-the-su-dung-cong-nghe-tre-hoa

Những vị trí có thể sử dụng công nghệ trẻ hoá da

Trẻ hóa da bằng ánh sáng xung là gì?

Trẻ hoá da bằng ánh sáng xung là phương pháp trẻ hoá làn da bằng công nghệ cao. Công nghệ này sẽ ứng dụng sóng ánh sáng. Được phát ra bởi hơi và nhiệt sẽ tác động trực tiếp vào vùng da cần điều trị. 

tre-hoa-da-bang-anh-sang-xung-la-gi

Phương pháp trẻ hoá da bằng ánh sáng xung

Về độ sâu của ánh sáng, chúng có thể đi tới 3-4.5mm ở lớp cân cơ nông SMAS. Do đó, dễ dàng kích thích lớp collagen phát triển. Từ đó, giúp cho vùng da được kéo căng hết nhăn. Đem lại một làm da mịn màng và trắng sáng hơn.

Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ có đau không?

Nhiều khách hàng vẫn hoang mang và lo sợ không biết liệu phương pháp trẻ hoá da mặt bằng công nghệ cao có đau hay không? Thật ra, việc trẻ hoá da bằng công nghệ không trải qua phẫu thuật. Vì vậy, nó sẽ không làm tổn thương đến khách hàng.

tre-hoa-da-co-dau-khong

Trẻ hoá làn da bằng công nghệ có đau không?

Nên hoàn toàn sẽ không gây ra cảm giác đau. Trước khi tiến hành trị liệu, các chuyên viên sẽ hỗ trợ bạn làm sạch da. Ủ tê rồi sau đó mới tiến hành, với những làn da nhạy cảm thường sẽ có cảm giác hơi nhói.

Liệu trình trẻ hóa da công nghệ mất bao lâu?

Những công nghệ mới hiện nay ngày càng được nâng cao. Do vậy, chỉ với một lần thực hiện nó đã mang lại hiệu quả kéo dài lên đến 3-5 năm. Tuy nhiên, vẫn còn phải căn cứ theo cơ địa của mỗi người.

tre-hoa-lan-da-mega-gangnam

Liệu trình trẻ hoá da tại Mega Gangnam

Các phương pháp trẻ hoá da mang lại cho người dùng một làn da căng mịn và sáng bóng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ trẻ hoá da thì Mega Gangnam sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tại Mega Gangnam được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại. Giúp bạn có được làn da đẹp như mong muốn của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM
  • Điện thoại: 0901853853 – 093 770 6666
  • Website: https://megagangnam.com – http://trehoadamat.vn/

Xem thêm:

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.