logo-mega-gangnam-trang

Các loại máy hút mỡ và công nghệ giảm mỡ bụng, mông

Đánh giá bài viết
5/5

Mỡ thừa không đơn thuần chỉ là vấn đề ảnh hưởng đến thẩm mỹ như đại đa số chị em từng nghĩ, mà nó còn là những mối nguy hại khôn lường đối với tình trạng sức khỏe. Có thể bạn vẫn hài lòng với thân hình có quá nhiều mỡ thừa của mình nhưng sức khỏe của bạn đang bị đe dọa bởi những căn bệnh vô cùng nguy hiểm. Mỡ thừa trên cơ thể nói chung và vùng bụng, mông nói riêng sẽ gây ra những tác hại từ ít đến nhiều, tùy thuộc vào lượng mỡ.

 Các tác hại của mỡ thừa có thể gây ra như: khiến thân hình bạn trở nên xấu, thiếu phần tự tin, tăng nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, xương khớp, tiểu đường và một số bệnh lý nguy hiểm khác. Chính vì thế ai ai cũng lựa chọn cho mình lối sống sinh hoạt khoa học nhất, điều chỉnh chế độ ăn hợp lý để tránh tích tụ mỡ thừa tại vùng bụng và mông. Bên cạnh đó nhiều người cũng tin tưởng, sử dụng các loại máy hút mỡ  và công nghệ giảm mỡ bụng, mông nhằm mang đến những hiệu quả tốt, nhanh chóng. Vậy máy hút mỡ và công nghệ giảm mỡ có thực sự mang đến hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng Mega Gangnam khám phá và đưa ra câu trả lời nhé! 

Tầm quan trọng của việc giảm mỡ bụng và mông

Mỡ thừa tích tụ trên cơ thể nói chung và vùng bụng, mông nói riêng là vấn đề được chị em phái đẹp luôn quan tâm và tìm đủ mọi phương pháp giúp cải thiện. Mỡ được xem như tiêu chuẩn của béo phì. Theo như một số nghiên cứu gần đây thì tình trạng béo phì tại Việt Nam đang gia tăng nhanh, lên tới 38% mỗi năm gây đến nhiều hệ lụy đằng sau, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và cả sức khỏe. Chính vì vậy việc giảm mỡ bụng và mông là việc vô cùng cần thiết giúp duy trì vóc dáng và cải thiện sức khỏe.

Bụng và mông là hai vùng rất dễ tích tụ mỡ, nhất là đối với những người có tính chất công việc thường ngồi nhiều, ít vận động rất dễ gặp phải. Hơn thế việc ăn uống quá đà, không có một lối sống sinh hoạt lành mạnh cũng khiến mỡ xuất hiện tại đây.  Chính vì thế những phương pháp nhằm giúp người tiêu dùng đáp ứng nhu cầu giảm mỡ  ngày càng gia tăng như tập thể dục, ăn kiêng, thuốc giảm cân, cấy chỉ giảm cân,…

Tuy nhiên có một số vùng xuất hiện mỡ rất khó có thể loại bỏ bằng những phương pháp trên. Vì vậy, hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, các loại máy, công nghệ hút mỡ bụng, mông cũng được giới trẻ yêu thích và tin dùng nhờ những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Một loại máy hút mỡ và công nghệ giảm mỡ bụng, mông phổ biến như: CoolSculpting, Liposonix, UltraShape, Laser lipo. Nếu lựa chọn sử dụng đúng cách, phù hợp với cơ thể chắc chắn những công nghệ, máy hút mỡ chắc chắn sẽ giúp cải thiện vùng mông và bụng bạn đáng kể.

Các loại máy hút mỡ

Một số loại máy hút mỡ được tổng hợp như: máy hút mỡ bằng sóng siêu âm, máy hút mỡ bằng lipo laser, máy hút mỡ bằng nguồn năng lượng lạnh.

  • Máy hút mỡ bằng sóng siêu âm:

Hút mỡ bằng sóng siêu âm là loại máy có khả năng giảm cân hiệu quả và chống ngăn ngừa chảy xệ trên da. Với liệu trình sử dụng enzym sinh học có cấu trúc tương tự như tế bào trong cơ thể, trực tiếp phá hủy và loại bỏ mỡ thừa một cách an toàn bằng ông hút chuyên dụng. Mỡ thừa sau khi được đưa ra ngoài sẽ không có khả năng xuất hiện trở lại. Sau khi sử dụng liệu trình hút mỡ bằng sóng siêu âm thì bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Máy hút mỡ bằng sóng siêu âm là phương pháp không cần phẫu thuật nên thời gian phục hồi khá nhanh chóng chỉ sau liệu trình 7 ngày bạn đã nhận thấy hiệu quả cải thiện đáng kể.

  • Máy hút mỡ bằng lipo laser

Đây là kĩ thuật hút mỡ ít xâm lấn, sử dụng năng lượng, ánh sáng từ laser để tác động và đốt cháy mỡ thừa giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và an toàn trên da. Bên cạnh đó, laser còn có khả năng tăng cường kích thích sản sinh collagen, giúp làn da săn chắc và tăng độ đàn hồi sau quá trình hút mỡ.

Công nghệ giảm mỡ bụng, mông

Các công nghệ hiện đại giúp giảm mỡ bụng, mông bao gồm: CoolSculpting, Liposonix, UltraShape, Laser lipo.

  • Công nghệ giảm mỡ CoolSculpting

CoolSulping hay công nghệ hủy mỡ nhờ nhiệt lạnh đang trở thành phương pháp tiêu hủy mỡ hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này không gây xâm lấn trên da, giúp đánh tan các tế bào mỡ hiệu quả, an toàn với cơ thể, mang lại vóc dài như mong muốn.

Quá trình  thực hiện công nghệ này, bác sĩ  sẽ sử dụng thiết bị làm đông cá tế bào mỡ được tích tụ ở vùng bụng và mông. Sau hơn 60p thực hiện, các mô mỡ sẽ đông cứng và chết dần rồi tự đào thải ra khỏi cơ thể. Hiệu quả của công nghệ này bắt đầu nhận thấy từ tuần thứ 3 sau liệu trình. CoolSculpting là công nghệ ít xâm lấn trên da, không gây tổn thương trên da và có khả năng đặc trị những vùng mỡ dày, lâu năm cứng đầu nhất.

  •  Công nghệ giảm mỡ UltraShape

UltraShape là công nghệ giảm mỡ bằng sóng siêu âm toàn diện, có khả năng loại mỡ đến 95% lượng mỡ thừa trong một liệu trình ngắn. Năng lượng từ công nghệ này giúp hóa lỏng các mô mỡ lâu năm và đào thải khỏi cơ thể giúp vùng có mỡ thừa thon gọn và săn chắc. Ngoài ra công nghệ giảm mỡ từ sóng siêu âm UltraShape giúp lưu thông tuần hoàn máu hiệu quả và tăng cường, kích thích sản sinh các tế bào da giúp làn da nhanh chóng phục hồi sau liệu trình.

Lợi ích của các loại máy hút mỡ và công nghệ giảm mỡ bụng, mông

– Hiệu quả giảm mỡ cao giúp cải thiện vóc dáng an toàn 

– Loại bỏ được lượng mỡ lớn chỉ sau một liệu trình.

– Quá trình hồi phục nhanh, không gây đau đớn và mệt mỏi.

– Tác dụng nhanh chóng và không xâm lấn nhiều như phẫu thuật thẩm mỹ.

– Tăng cường sự tự tin và cải thiện tâm trạng.

– Là phương pháp an toàn, không gây tổn thương cho cơ thể, mang đến một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng các loại máy hút mỡ và công nghệ giảm mỡ bụng, mông

  • Tìm hiểu về các loại máy trên thị trường để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc gây đến những ảnh hưởng không tốt lên cơ thể.
  • Không quá kỳ vọng hoặc nóng vội khi dùng các loại máy hút mỡ.
  • Lựa chọn công nghệ giảm mỡ phù hợp với cơ địa và tìm hiểu thông tin về đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trước khi quyết định sử dụng.
  • Tuyệt đối tuân thủ các hướng dẫn sau khi sử dụng.
  • Tìm hiểu về tác dụng phụ và những nguy cơ có thể xảy ra.
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, khoa học giúp hiệu quả loại bỏ mỡ thừa cao hơn.

Tóm lại, mỡ thừa ở vùng mông và điều gây ra những tác hại vô cùng to lớn đến sức khỏe cơ thể và thẩm mỹ của lãn da. Do đó nên có những biện pháp cụ thể, lựa chọn các loại máy hút mỡ và công nghệ giảm mỡ phù hợp để giảm mỡ an toàn, mang lại vóc dáng mong muốn. Hơn thế việc loại bỏ các vùng mỡ thừa còn giúp cơ thể bạn ngày càng khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc những căn bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên bạn nên tham khảo những thông tin, chi phí trước khi lựa chọn các dịch vụ giảm mỡ để mang đến hiệu quả và an toàn tuyệt đối trên làn da nhé!

Để có thể đảm bảo an toàn trong liệu trình sử dụng các công nghệ hay máy giảm mỡ, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín, chất lượng nhất. Và Mega Gangnam chính là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ có những công nghệ, dịch vụ hiện đại trong lĩnh vực trẻ hóa da mà còn có những liệu trình giảm mỡ, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả độc quyền chỉ có tại Mega Gangnam. Vùng  mỡ thừa khó giảm cũng không là vấn đề khó khi bạn lựa chọn Mega Gangnam là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp.

Viện thẩm mỹ Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc chắc chắn sẽ thực hiện tốt nhất nhu cầu, mong muốn làm đẹp của bạn. Nếu bạn còn những thắc về các công nghệ, dịch vụ làm đẹp tại Mega Gangnam, hãy liên hệ qua số điện thoại: 0901853853 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

 

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.