logo-mega-gangnam-trang

Các loại máy massage da và tác dụng của chúng

Đánh giá bài viết
5/5

Máy massage là một thiết bị chuyên dụng để chăm sóc làn da, đặc biệt là vùng da mặt và mắt. Máy có khả năng săn chắc cơ mặt, giảm lão hóa da, tăng tính đàn hồi trên da và cải thiện lưu thông tuần hoàn máu trên da. Chính vì độ tiện dụng, nhỏ gọn mà máy massage đang là sản phẩm hot nhất trên thị trường làm đẹp hiện nay. Để tìm hiểu kĩ hơn về các loại máy massage da hãy cùng Mega Gangnam tìm hiểu và khám phá nhé!

Massage da là gì? Có nên sử dụng máy Massage cho da

Massage là phương pháp được áp dụng từ rất lâu đời mang lợi ích to lớn cho sức khỏe và làn da. Không phải ngẫu nhiên mà hàng nghìn người trong nước và nước ngoài sẵn sàng bỏ tiền ra để trải nghiệm phương pháp massage. Massage là phương pháp thư giãn, rèn luyện, cải thiện sức khỏe bằng các kĩ thuật ta, chân, hoặc các thiết bị chuyên sâu điều trị. 

Massage có khả năng điều trị các tổn xương khớp, hỗ trợ giấc ngủ, giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện tình trạng sức khỏe hiệu quả. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, với những tín đồ làm đẹp, thì massage được lựa chọn là phương pháp chăm sóc và làm đẹp da mặt phổ biến nhất.Massage da được thực hiện bởi các kĩ thuật xoa nắn, bóp, nhào nặn hoặc dùng máy massage.

Trong các kĩ thuật đó thì các chị em luôn ưu tiên sử dụng máy massage da. Không phải vì các kĩ thuật kia không mang đến hiệu quả mà vì tính năng ưu biệt của nó mang lại trên làn da rõ rệt nhất. Máy massage có cấu tạo gọn nhẹ, dễ mang theo và sử dụng đã trở thành lựa chọn ưu tiên nhất của các chị em trong quá trình làm đẹp da.

Các loại máy massage da

Một số loại máy massage được các chị em săn đón hiện nay được tổng hợp như:

+ Máy massage cầm tay

+ Máy massage roller

+ Máy massage đa năng

+ Máy massage khuôn mặt

Tác dụng của từng loại máy massage da

Máy massage được các chuyên gia khẳng định rằng: nó mang đến khả năng cải thiện da tuyệt vời và nhanh chóng không phải kĩ thuật massage hay phương pháp chăm sóc da dễ dàng có được. Được tổng hợp bởi rất nhiều lợi ích giúp duy trì vẻ đẹp và cải thiện làn da, máy massage được ra đời với các kiểu dáng và công dụng khác nhau. Chính điều đó nên máy massage luôn lắng nghe và đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất cho người sử dụng.

  • Máy massage cầm tay:

Máy massage cầm tay là thiết bị hỗ trợ cải thiện sức khỏe làn da vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó nó cũng cải thiện các vùng đau trên cơ thể hiệu quả trong thời gian nhanh chóng. Máy có thiết kế nhỏ gọn được cấu tạo từ hai bộ phận chính là phần đầu máy và phần thân.  Khi máy được hoạt động, các động cơ dồn đầu máy, mỗi loại đầu đều có chức năng cụ thể, khác nhau Như đầu nhọn, đầu tròn, đầu gai mềm, dầu massage phẳng.

Máy massage cầm tay có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe nói chung và làn da nói riêng. Việc sử dụng máy massage cầm tay hằng ngày giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi từ đó kích thích quá trình lưu thông máu, trao đổi chất diễn ra tốt hơn. Đồng thời giảm tình trạng nếp nhăn trên da, da khô và các vết thâm sạm. Khi các đầu massage tác dụng vào da có thể giúp phục hồi các tế bào da từ sâu bên trong, nếu kết hợp cùng các loại vitamin sẽ giúp các dưỡng chất hấp thụ vào da dễ dàng và hiệu quả hơn. 

  • Máy massage roller:

Hay máy massage nâng cơ mặt cầm tay giúp thư giãn cơ bắp, cải thiện tuần hoàn máu, tăng độ đàn hồi cho da và làm mờ các nếp nhăn, giảm tình trạng bọng mắt. Đồng thời việc máy massage roller còn giúp làm dịu da, giảm tình trạng đỏ da, kích ứng sau khi thực hiện các phương pháp lăn kim hoặc laser hoặc bị dị ứng với các nguyên nhân gây hại khác. Bên cạnh máy giúp giảm mụn và điều trị mụn trên da.

  • Máy massage đa năng: 

Có thể kết hợp với các công nghệ khác như RF, EMS, LED, ion,… để cải thiện hiệu quả trong chăm sóc da.

  • Máy massage khuôn mặt:

 Làm giảm tình trạng mụn, giảm sự sưng tấy, tăng sự thư giãn, tăng độ đàn hồi cho da, giảm tình trạng nếp nhăn. Máy massage khuôn mặt thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, tăng kết cấu collagen và elastin giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da diễn ra trên bề mặt da.  Massage khuôn mặt còn có khả năng cải thiện trên mỗi loại da khác nhau nhờ các đầu máy massage hoạt động theo đúng đặc điểm về da và các tình trạng trên da. 

Đối với làn da nám, tàn nhang có thể lựa chọn những loại máy tích hợp công nghệ tiên tiến, đặc biệt tích hợp ánh sáng xanh dương, có khả năng xóa mờ nám, cải thiện tàn nhang hiệu quả.

Đối với làn da đang gặp vấn đề mụn, nên sử dụng các loại máy có hơi nước giúp cung cấp độ ẩm cho làn da. Tác dụng hơi nước giúp làm sạch sâu các lớp biểu bì da, lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da trị mụn tận gốc.

Đối với làn da đang có dấu hiệu của sự lão hóa, bạn nên chọn máy massage có công dụng nâng cơ, chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi trên da. Hơn nữa bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da kết hợp cùng máy massage để cải thiện làn da rõ nhất.

Lưu ý khi sử dụng máy massage da

  • Sử dụng đúng cách và đúng thời gian
  • Chọn loại máy phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của mình
  • Thực hiện đúng quy trình vệ sinh máy sau khi sử dụn
  • Làm sạch da trước khi sử dụng máy massage cho da mặt
  • kết hợp các sản phẩm chăm sóc da để cải thiện làn da hiệu quả nhất.

Vì vậy, máy massage da là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong chăm sóc da phổ biến và mang lại hiệu quả tốt hiện nay. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn các loại máy massage phù hợp với tình trạng da và nhu cầu điều trị để cải thiện da tốt nhất. Bên cạnh đó luôn lưu ý sử dụng đúng cách và đúng thời gian tránh gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn trên da bạn nhé!

Tuy nhiên, việc sử dụng các máy massage chưa đem lại hiệu quả cải thiện tuyệt đối trên làn da. Vì vậy, nếu bạn đang mong muốn một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống, đẩy lùi các vấn đề về lão hóa da thì có thể tham khảo các dịch vụ trẻ hóa làn da tại thẩm mỹ viện Mega Gangnam. Nơi đây được mệnh danh là xứ sở của chăm sóc và cải thiện vẻ đẹp làn da. Mega Gangnam có những phương pháp sử dụng công nghệ mới, hiện đại mang đến hiệu quả cao trên làn da mà hiếm có cơ sở làm đẹp nào có được. 

Tới với Mega Gangnam bạn sẽ được trải nghiệm trọn bộ từ sự tư vấn tận tình của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đến trang thiết bị đảm bảo đạt chuẩn của bộ Y Tế chắc chắn sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ của mình. Nếu bạn còn thắc mắc, muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp bên Mega Gangnam, hãy liên hệ qua số điện thoại: 0901853853 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất nhé!

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.