logo-mega-gangnam-trang

Các sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C giúp làm mờ nếp nhă

Đánh giá bài viết
5/5

Không phải tự nhiên mà bạn sở hữu được làn da đẹp, để có làn da với màu sắc sáng đều, mịn màng, căng tràn sức sống thì bạn cần phải có sự hỗ trợ của các sản phẩm mỹ phẩm. Nguyên liệu để tạo nên các sản phẩm mỹ phẩm đó là chất nền, dưỡng chất hay các vitamin….Và một trong số các vitamin có công dụng hữu hiệu cho làn da phải kể đến vitamin C. Vậy các sản phẩm có chứa vitamin C sẽ tác động như nào đến làn da của bạn?  Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn khám phá và giải đáp các thắc mắc về vitamin C trong chăm sóc da nhé!

Giới thiệu về vitamin C và vai trò của vitamin C trong chăm sóc da

Vitamin C hay sinh tố C là một trong 13 loại vitamin thiết yếu đối với cơ thể. 

Khái niệm về vitamin C và các đặc tính của nó. Vitamin C là tên của hợp chất hóa học Acid ascorbic- dễ tan trong nước, điều đó đồng nghĩa với việc cơ thể chúng ta không lưu trữ chúng.

Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động của hệ miễn dịch giúp bạn được khỏe mạnh hơn, tham gia vào quá trình sản sinh và tổng hợp collagen góp phần chống oxy hoa da, chữa lành vết thương và cải thiện làn da.

Cụ thể vitamin C đã mang tới những lợi ích cho sức khỏe, làn da, đặc biệt trong việc giảm nếp nhăn như sau:

  • Vitamin C chống các gốc oxy hóa, hỗ trợ tăng cường hoạt động của vitamin E, giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh từ đó phục hồi các vùng da bị tổn thương đặc biệt là các vết bầm, tím.
  • Cải thiện làn da mịn màng, tươi trẻ vì Vitamin C là thành phần chính giúp cơ thể sản sinh collagen, một loại protein quan trọng thực hiện chức năng liên kế các mô xương và da. Từ đó giúp làm mờ vết nám, tàn nhang, giảm sắc tố da không đều màu, da trắng sáng hơn và đẩy lùi sự xuất hiện của nếp nhăn.
  • Vitamin C có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn sâu trong lỗ chân lông giúp ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện trên da.
  • Việc bổ sung vitamin C còn giúp làn da giảm quầng thâm đáng kể vì trong vitamin C có tinh chất dưỡng ẩm da và làm căng bóng da.
  • Ngoài ra Vitamin C còn giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, cải thiện độ ẩm cho da.

Tóm lại nhờ có những công dụng cải thiện làn da như vậy mà vitamin được xem là dưỡng chất giúp chăm sóc da, giảm mờ nếp nhăn được đại đa số chị em quan tâm nhất hiện nay. Như vậy việc bổ sung đầy đủ vitamin C là bí quyết để có một làn da trẻ đẹp. Có rất nhiều cách để bổ sung vitamin C cho cơ thể cũng như làn da của bạn. Và các sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C giúp làm mờ nếp nhăn cũng là một giải pháp được các bác sĩ chuyên khoa, thương hiệu làm đẹp khuyên dùng vì hiệu quả của nó mang lại.

Các sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C

Các dạng sản phẩm chứa vitamin C: 

  • Serum vitamin C
  •  Kem dưỡng da chứa Vitamin C
  •  Toner
  •  Mask, mặt nạ vitamin C
  •  Tinh chất vitamin C.

 Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C giúp làm giảm nếp nhăn, bạn có thể kết hợp thêm chế độ ăn uống những thực phẩm giàu vitamin C giúp quá trình chống lão hóa và cải thiện làn da đạt hiệu quả tốt nhất. 

Các cách sử dụng và bảo quản sản phẩm chứa vitamin C để làm mờ nếp nhăn

Hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm chứa vitamin C để giảm nếp nhăn:

Thứ nhất, để đảm bảo độ an toàn cho da, bạn nên chọn vitamin C có nồng độ Acid ascorbic phù hợp  để da có thể thẩm thấu được hiệu quả đến từ sản phẩm có chứa tinh chất vitamin này. Không nên sử dụng các sản phẩm có nồng độ quá thấp sẽ không thấy kết quả rõ rệt hoặc nồng độ quá cao sẽ gây kích ứng da, hoặc nặng hơn là cháy da.

Thứ hai, bạn nên tuân thủ các bước làm sạch trước khi sử dụng vitamin C để các sản phẩm được hấp thụ vào da tốt nha.

Thứ ba, chọn thời điểm và sử dụng vitamin C đúng cách. Các rất nhiều người băn khoăn không biết nên bôi vitamin C vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất. Theo một nghiên cứu cho rằng nên bôi vitamin C vào buổi sáng và buổi tối trong tuần để đạt hiệu quả cao nhất. Đừng lo lắng vitamin C sẽ trôi mất giống như các loại kem khác vì vitamin C không thể bay hơi.

Cuối cùng bạn nên sử dụng vitamin C với các sản phẩm chăm sóc da khác như kem chống nắng để đạt hiệu quả cải thiện làn da tốt nhất.

Vitamin C nên được bảo quản như thế nào để có lợi cho da khi sử dụng:

  •  Những sản phẩm chăm sóc da có chứa vitamin đều được các chuyên gia khuyến cáo nên bảo bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Những loại serum chứa vitamin nên được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh  để sản phẩm hoạt động tốt nhất.
  • Khi bạn mua những sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C có dung tích lớn, hãy dùng những lọ chiết mỹ phẩm để dùng và bảo quản lọ gốc vào tủ lạnh nhé
  • Hạn chế thấp nhất thời gian mở nắp sản phẩm khi sử dụng trên da.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm chứa vitamin C

  • Vitamin C rất tốt cho làm da nhưng đôi khi sử dụng quá liều lượng cho phép sẽ dẫn đến tình trạng phản ứng ngược. Vì vậy nên sử dụng vitamin C theo đúng cách, đúng liều lượng, chỉ dẫn của nhà sản xuất và bác sĩ.
  • Tìm hiểu kỹ và thận trọng khi kết hợp vitamin C với những sản phẩm chăm sóc da khác.
  • Xem xét bảng thành phần có trong các sản phẩm chăm sóc da xem bạn có bị dị ứng với thành phần nào không.
  • Serum vitamin C thường không màu, nhưng nếu khi bị oxy hóa nó sẽ đổi sang màu vàng hoặc nâu. Trường hợp này có thể sẽ gây phản ứng cho da, nên hãy xem xét thật kĩ màu sắc vitamin C trước khi sử dụng.
  • Nếu da bạn đang trong tình trạng xuất hiện mụn sưng, viêm hoặc da quá mỏng, yếu, nhạy cảm, lộ mao mạch máu thì bạn nên tránh dùng các sản phẩm serum vitamin C. Hãy đến cơ sở làm đẹp gần nhất để thăm khám và điều trị theo pháp đồ của bác sĩ.

Như vậy., các sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C có tác dụng rất lớn  trong việc giảm nếp nhăn, chống lão hóa da, cải thiện da, đem đến một làn da tươi trẻ.

Nếu bạn muốn làn da tươi trẻ không có nếp nhăn tự nhiên hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa vitamin C kết hợp với thói quen sinh hoạt hằng ngày như ăn uống, tập thể dục thể thao để có một làn da như mong ước nhé!

Collagen Gold Fiber – Công nghệ xóa nếp nhăn cấp tốc tại phòng khám quốc tế Mega Gangnam.

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C giúp giảm nếp nhăn trên da thì khi áp dụng các công nghệ, dịch vụ làm đẹp sẽ giúp giấc mơ trẻ hóa làn da của bạn trở nên cấp tốc và thành hiện thực.

Diva thanh lam sử dụng căng da mặt tại Mega Gangnam

Chia sẻ về bí quyết có được làn da không tuổi: Diva Tham Lam đã tin tưởng gửi gắm làn da của mình cho đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Mega Gangnam và đạt được kết quả trên mong đợi. Căng chỉ da mặt bằng collagen đã giúp nữ diva giữ gìn thanh xuân của mình với làn da tươi trẻ, chống lại quá trình lão hóa.

Collagen Gold Fiber còn có tên gọi khác là căng da mặt bằng collagen là phương pháp được đánh giá giảm nếp nhăn, trẻ hóa da hiệu quả nhất tại Mega Gangnam. Sở dĩ công nghệ này được đánh giá cao như vậy bởi vì phương pháp này giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong, quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho da. Phương pháp cấy chỉ collagen được đánh giá là ít rủi ro nhất cho da và phù hợp với mọi loại da. Vậy thì bạn còn ngần ngại gì mà không đến với Mega Gangnam để được cải thiện làn da bằng các công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ cao và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Nếu bạn quan tâm đến các dịch vụ làm đẹp tại Mega Gangnam hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0901853853 để được hỗ trợ những dịch vụ tốt nhất. 

 

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.