logo-mega-gangnam-trang

Mega Fiber White – Bước tiến đột phá triệt tiêu nám hiệu quả

Đánh giá bài viết
5/5

Nám da không còn xa lạ với bất cứ ai trong chúng ta kể từ sau độ tuổi 30. Dù không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng đây là nỗi lo của rất nhiều người vì ảnh hưởng tới thẩm mỹ gương mặt cũng như sinh hoạt thường ngày.

Và công nghệ đặc trị nám Mega Fiber White tái sinh tế bào da vạn năng của Viện thẩm mỹ quốc tế Mega Gangnam ra đời sẽ giúp bạn xua tan mỗi nỗi lo về nám. 

Nám da hình thành như thế nào và nguyên nhân do đâu? 

Nám da là một trong những rối loạn sắc tố da thường gặp, xuất hiện khi các tế bào melanin tăng sinh quá mức, tích tụ thành các mảng đốm nâu đậm nhạt khác nhau trên mặt. 

Nám biểu hiện rõ nét nhất ở vùng cằm, trán, má và cả sống mũi. Ở một số trường hợp, nám hiện diện ở cả vùng cổ, cánh tay, mu bàn tay.  

Nám da xuất hiện phần lớn là do nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, vì thế nám da thường xuất hiện nhiều ở phụ nữ ngoài 30 tuổi, đang trong quá trình mang thai và thấy rõ nhiều sau khi sinh. Đặc biệt, sau tuổi 40 tình trạng này càng nặng hơn, nám da phát triển mạnh do nội tiết tố gây ra tình trạng gốc tự do tích tụ nhiều hơn. Nếu không điều trị sớm, tình trạng nám da sẽ càng bám sâu hơn dẫn đến việc điều trị dứt điểm càng lâu hơn. 

Nám da ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ gương mặt và chất lượng cuộc sống của nhiều người

Ngoài ra, có một số nguyên nhân gây nám cụ thể khác bạn có thể tham khảo: 

** Yếu tố nội sinh

  • Rối loạn nội tiết tố: sản sinh melanin quá mức do nồng độ estrogen trong cơ thể tăng cao, khiến da mặt xuất hiện các mảng đốm nâu tối màu.
  • Ảnh hưởng của lão hóa: Người càng lớn tuổi, da mặt sẽ lão hóa và đẩy nhanh quá trình sản sinh melanin mất kiểm soát, nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của các đốm nâu và nám.
  • Stress, căng thẳng kéo dài: yếu tố này khiến quá trình sản sinh hormone cortisone tăng cao mất đi sự cân bằng nội tiết tố, dẫn đến nám có cơ hội xâm nhập và phát triển.

** Yếu tố ngoại sinh  

  • Tiếp xúc, làm việc chịu ảnh hưởng trực tiếp nhiều với ánh nắng mặt trời
  • Lạm dụng các loại mỹ phẩm kem trộn chứa chất lột tẩy 

Cho dù do nguyên nhân nào đi nữa, nám cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến tổng thể gương mặt và tác động không tốt đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày.  

Thấu hiểu nỗi lo lắng về nám ở nhiều đối tượng, đặc biệt là các chị em, Mega Gangnam đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ trị nám Mega Fiber White với khả năng triệt tiêu mọi loại nám.

Công nghệ điều trị nám Mega Fiber White là gì?

Mega Fiber White giải pháp đa trị liệu triệt nám chỉ sau một liệu trình

Liệu trình trị nám Mega Fiber White là công nghệ độc quyền được phát triển mới nhất bởi Phòng khám thẩm mỹ quốc tế Mega Gangnam. Ứng dụng giải pháp đa trị liệu của các công nghệ hiện đại, tân tiến nhất vào mục đích điều nám chân sâu, nám lâu năm, công nghệ này được xem là bước tiến vượt bậc trong nghiên cứu và điều trị các bệnh lý liên quan đến lão hóa và sắc tố da.  

Mega Fiber White hội tụ đầy đủ của những giải pháp đa trị liệu độc quyền & chuyên sâu: Mega Melasma, Laser Spectra XT; Exosomes – Siêu công nghệ tái sinh tế bào vạn năng. Với 2 bước phân tích AI và 4 bước điều trị cơ bản đến chuyên sâu, Mega Fiber White trả lại vẻ đẹp cho làn da, triệt tiêu 100% các vết nám hiệu quả. 

MEGA MELASMA – Chứa các chất dưỡng chuyên sâu nồng độ cao bao gồm:  Retinoic Acid (Vitamin A), Salicylic Acid, Trichloroacetic Acid (TCA), Trichloroacetic Acid, Vitamin C (Ascorbic Acid) hỗ trợ quá trình tẩy tế bào chết, trung hòa các gốc tự do,  tăng sinh tế bào và kích thích sản sinh collagen và elastin. Từ đây, các tế bào da mới hình thành một cách nhanh chóng với độ đàn hồi cực tốt, da mịn màng và đều màu hơn.

LASER SPECTRA XT – Đây là công nghệ laser hiện đại nhất giúp can thiệp và hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh lý về sắc tố da. Dựa trên 3 đầu trị liệu chuyên biệt (bước sóng 532nm, 1064nm và Gold toning 55nm), Laser Spectra XT đẩy nhanh sự loại bỏ bạt sừng trên bề mặt và hấp thu các sắc tố melanin ngăn cản các vết nám hình thành. 

CẤP ẨM VI ĐIỂM MEGA – Là bước nuôi dưỡng da khỏe mạnh hỗ trợ đẩy nhanh quá trình trị nám. Tinh chất cấp ẩm bao gồm các chất: Arbutin, Plant Placenta, Vitamin A,  Collagen và Elastin, Peptides, Vitamin E, Hyaluronic Acid, Ubiquinone có khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong kích hoạt cơ chế phục hồi da tự nhiên phải cung cấp đủ dưỡng chất quan trọng cho cơ thể.  

EXOSOMES – Là một ứng dụng đột phá mới nhất của y học tái sinh, sử dụng vi chất từ tế bào gốc giúp tái tạo tế bào hư tổn, hồi sinh làn da lão hóa ngăn chặn vĩnh viễn nám tái phát và giúp da căng bóng, sáng khỏe. Mỗi liệu trình Exosomes cung cấp cho da khoảng 60 tỷ vi hạt có chức năng phục hồi và tái tạo tế bào da, từ đó cho hiệu quả điều trị gấp 6 lần phương pháp thông thường. 

Exosomes được coi là siêu công nghệ tái sinh tế bào da vạn năng trong điều trị nám

Những đối tượng nên sử dụng Mega Fiber White?

Là một phương pháp kết hợp đồng thời những liệu pháp đa trị liệu đỉnh cao nhất ở thời điểm hiện tại, Mega Fiber White phù hợp với mọi đối tượng bị nám, bao gồm: 

  • Khách hàng bị nám mảng, tàn nhang sau sinh, vẫn còn mức độ nhẹ và chưa điều trị ở đâu
  • Khách hàng có nền da dày sừng không giãn mạch hoặc có tiền sử dùng kem trộn xuất hiện nám mảng, nám chân sâu. 
  • Khách hàng có tiền sử nhiễm corticoid xuất hiện nám mảng/ nám chân sâu/ tăng sắc tố trên nền da giãn mạch. 
  • Khách hàng đã từng điều trị nám bằng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả

Tùy vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người mà các bác sĩ sẽ xây dựng liệu trình cá nhân hóa nhằm loại bỏ các vết nám nhanh chóng mà không gây tổn thương sâu trên bề mặt da. 

Đánh giá hiệu quả điều trị nám sau Mega Fiber White

Sau khi điều trị nám bằng công nghệ Mega Fiber White, hiệu quả được đánh giá như sau:

  • Trị nám tận gốc kể cả các trường hợp nám chân sâu, nằm lâu năm khó chữa. 
  • Điều trị các trường hợp chữa nám không hiệu quả, sai phương pháp và ảnh hưởng trên da các vấn đề: tăng sắc tố, giãn tĩnh mạch… do sử dụng kem trộn hoặc do dùng laser kém chất lượng
  • Quá trình điều trị an toàn, không gây bỏng rát, không bong tróc da hay các dấu hiệu kích ứng trên da. 
  • Chữa lành tế bào da tổn thương do điều trị nám sai cách.
  • Tăng cường sức đề kháng cơ thể, và tế bào dưới da, chống viêm, chống nhiễm khuẩn và tạo lá chắn bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường. 
  • Tăng sinh collagen và elastin tự thân giúp da khỏe từ bên trong, đồng thời cung cấp ẩm giúp làn da căng bóng, tăng độ đàn hồi cao và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa khác như: da chùng, chảy, chân chim, nhăn xệ…
  • Hiệu quả điều trị nám thường thấy ngay chỉ sau một liệu trình.

Quy trình điều trị nám Mega Fiber White gồm mấy bước? 

Quá trình điều trị cơ bản sẽ bao gồm đầy đủ giải pháp đa trị liệu: Mega Melasma, Laser Spectra XT, Exosome và cấp ẩm Mega cùng phác đồ cá nhân hóa: 

BƯỚC 1: Sử dụng công nghệ soi da chuyên sâu Melasma Skin xác định vùng nám, tuổi da cũng như các bệnh lý từng mắc trên da trước đây.  

Quy trình thăm khám thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Perfect Face

BƯỚC 2: Kết hợp công nghệ mô phỏng  AI Perfect Skin trí tuệ nhân tạo nhằm giúp khách hàng biết trước kết quả điều trị của liệu trình.

BƯỚC 3: Xóa nám bề mặt da với liệu pháp  Mega Melasma độc quyền tái sinh làn da thế hệ mới đẩy nhanh quá trình làm sạch da, cải thiện các sắc tố bất thường trên bề mặt, nâng tông nhẹ.  

BƯỚC 4:  Ứng dụng công nghệ số 1 tại Mỹ – Laser Spectra XT  điều trị tận gốc các sắc tố melanin gây nám, thanh lọc và kích thích tăng sinh collagen, giúp da trẻ hóa từ sâu bên trong.  

BƯỚC 5: Phục hồi cấp ấm vi điểm Mega để da 

Mega Fiber White kết hợp đa trị liệu hội tụ các công nghệ đỉnh cao

BƯỚC 6: Sử dụng siêu công nghệ tái sinh tế bào vạn năng Exosomes thay thế, sửa chữa các tế bào lão hóa, sắc tố bất thường, tế bào hư tổn cũng được điều trị. Từ đó tái thiết lập làn da khỏe mạnh, căng bóng, tươi trẻ và triệt tiêu mọi nguy cơ nám tái phát.

Một số kết quả trước sau điều trị:

Kết quả sau điều trị nám bằng Mega Fiber White cải thiện hoàn toàn gương mặt khách hàng

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.