logo-mega-gangnam-trang

Tắm trắng bằng bia

Đánh giá bài viết
5/5

Tắm trắng bằng bia có tác dụng hữu ích đối với làn da như làm sáng da, dưỡng ẩm và làm khỏe da. Bia còn có thể giảm đi sự thâm nám, sạm da, làm chậm quá trình lão hóa và trị mụn. Tắm trắng bằng bia hay sử dụng kết hợp giữa bia với thực phẩm khác có thể làm trắng da hiệu quả nhanh chóng hay không? Cùng Mega Gangnam tham khảo một số cách tắm trắng với bia dưới đây để có những thay đổi về làn da nhé. 

Tắm bia có tác dụng gì?

Kết quả của việc tắm trắng bằng bia trên da thật tuyệt vời, giúp làm sáng da, loại bỏ vết thâm nám, dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa sạm nám, duy trì độ PH cân bằng. Sau đây là những tác dụng của việc tắm bia chi tiết hơn:

Làm dịu da

Để giúp thải độc cho làn da trắng hồng, khỏe mạnh tự nhiên trong điều kiện nắng nóng gay gắt, người ta thường sử dụng bia làm nước tắm.

Da trở nên nóng và đỏ khi tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc đi tắm biển. Bạn có thể dùng bia để làm dịu da và giảm các triệu chứng cháy nắng. Các vitamin B trong bia sẽ giúp làm mềm da để da không bị bong tróc.

tam-trang-bang-bia-co-hieu-qua

Bia có thể làm dịu da và sáng da

Ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá

Bia có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn, uống bia thường xuyên da sẽ bớt thâm và ngăn ngừa mụn. Đây được coi là một phương pháp điều trị mụn trứng cá liên quan đến da rất hiệu quả và an toàn.

bia-lam-trang-da

Bia có thể điều trị mụn, giảm mụn viêm

Cân bằng độ pH cho da

Nhiều vấn đề, bao gồm da khô và da dầu, có thể phát sinh nếu độ pH của da không được giữ ở mức lành mạnh. Sử dụng bia sẽ giúp duy trì sự cân bằng độ pH và độ ẩm liên tục cho da.

cach-tam-trang-bang-bia-don-gian-ma-hieu-qua

Bia cân bằng độ pH cho da

Làm sáng da, mờ tàn nhang và đốm đen

Nhiều loại vitamin có trong bia giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp. Ngoài ra, chúng khuyến khích sự phát triển của vi khuẩn hữu ích và làm sáng sắc tố để có màu da đồng đều hơn. Lớp biểu bì được kích thích bởi các enzyme được tạo ra trong quá trình lên men bia, giúp da tái tạo và phục hồi. Da trở nên thông thoáng và dễ hấp thụ dưỡng chất hơn sau khi được làm sạch bằng bia.

tam-trang-bia-voi-trung-ga

Bia làm sáng da, mờ tàn nhang

Làm sạch da hiệu quả

Men bia có chức năng làm sạch da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông một cách tự nhiên và tăng cường độ đàn hồi cho da. Chính vì vậy, nhiều người đã cho rằng tắm trắng bằng bia là cách làm sạch và chăm sóc da hiệu quả.

Bia là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên có thể được sử dụng. Chúng sẽ khuyến khích sự phát triển của tế bào bằng cách hỗ trợ loại bỏ dầu và các chất ô nhiễm khỏi da. Bạn có thể tẩy tế bào chết cho da mặt bằng bia để có làn da sạch mụn hơn nếu sở hữu làn da dầu, lỗ chân lông to hay mụn đầu đen.

tam-trang-bang-bia-don-gian

Bia có tác dụng làm sạch da hiệu quả

Có nên tắm trắng bằng bia không? Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bia để làm trắng da mặt và toàn thân với những công dụng tuyệt vời kể trên. Tuy nhiên, bạn nên trộn bia với các dưỡng chất khác như sữa tươi, sữa chua, cám gạo, tinh bột nghệ để tăng hiệu quả làm trắng da tại nhà.

Các cách hiệu quả hơn để làm trắng da bằng bia

Dưới đây là các cách tắm trắng bằng bia được sử dụng khá nhiều, Mega Gangnam sẽ giới thiệu rõ từng cách làm cho bạn:

Bia và mật ong có thể làm trắng sáng da

Các loại da khô, nhạy cảm có thể được chăm sóc từ công thức tắm trắng bằng bia và mật ong. Bia có khả năng tẩy tế bào chết cho da, mật ong giúp dưỡng ẩm sâu và chứa chất chống oxy hóa cho làn da đẹp hơn. Hai sản phẩm này có thể được sử dụng để mang lại cho bạn làn da trắng không tỳ vết. Ngoài ra, mật ong có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm có thể giúp bạn tránh mụn trứng cá, giảm viêm da và ngứa. Hướng dẫn tắm trắng bằng bia và mật ong:

  • Để sử dụng cho da toàn thân, hãy tăng gấp đôi liều lượng và kết hợp khoảng 100ml bia với 4 thìa mật ong.
  • Thoa hỗn hợp này lên vùng da cần trắng hơn sau khi đã làm sạch.
  • Sau khi ủ khoảng 20 phút thì rửa sạch da với nước.

lam-trang-da-bang-bia-voi-mat-ong

Bia và mật ong có thể làm trắng sáng da

Trắng da với cám gạo và bia

Sự kết hợp giữa bia và cám gạo được cho là giúp làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả. Hỗn hợp này dùng được cho da mặt và toàn thân, đặc biệt phù hợp với những người có làn da sần sùi, tối màu. 

Vô số vitamin và dưỡng chất có trong cám gạo giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết cho làn da đẹp hơn. Chất này sẽ củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách giảm sản xuất bã nhờn và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Gamma oryzanol – một loại tinh dầu đặc trưng có trong cám gạo giúp ức chế tế bào hắc tố melanin, loại bỏ vết thâm nám, làm sáng đều màu da nhanh chóng. Cách tắm trắng bằng cám gạo và bia:

  • Tạo hỗn hợp hơi sệt bằng cách kết hợp bia và cám gạo.
  • Nhẹ nhàng massage mặt hoặc cơ thể của bạn sau khi sử dụng hỗn hợp này.
  • Sau khi massage, đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

tam-trang-bang-cam-gao-va-bia

Trắng da với cám gạo và bia

Tắm trắng bột yến mạch và bia

Bia và yến mạch kết hợp có tác dụng tẩy tế bào chết mạnh mẽ, loại bỏ dầu và làm sạch lỗ chân lông hiệu quả. Bạn có thể thoa bột yến mạch lên toàn bộ khuôn mặt vì nó không gây bỏng hoặc khiến bạn cảm thấy khô. Yến mạch cũng bao gồm rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da. Đáng chú ý nhất là avenanthramide – một chất chống oxy hóa mạnh giúp giảm kích ứng và cải thiện tình trạng da bị viêm. Hướng dẫn thực hiện:

  • Để tạo ra một hỗn hợp sệt, trộn bia và yến mạch.
  • Thoa đều hỗn hợp lên da sau khi đã làm sạch da.
  • Trong khoảng 20 phút, massage nhẹ nhàng và ủ lên da trước khi rửa lại bằng nước sạch.

tam-trang-bang-bia-va-bot-yen-mach

Tắm trắng bột yến mạch và bia

Tắm trắng bằng bia và bột nghệ

Bột nghệ nổi tiếng với khả năng làm sáng da và mờ sẹo thâm. Thành phần curcumin trong nguyên liệu này hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxy hóa, ức chế các gốc tự do, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Ngoài ra, nghệ có chứa nhiều loại hóa chất thực vật hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng của da và tăng cường khả năng phòng vệ cho làn da luôn khỏe mạnh. Sử dụng bia và nghệ để làm trắng da:

  • Kết hợp bia với nghệ tạo thành hỗn hợp sệt.
  • Sau khi làm sạch da, massage hỗn hợp vừa trộn lên da trong 15 đến 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Bạn lưu ý nên tắm cẩn thận để tránh làm da bị đổi màu do tinh bột nghệ.

tam-trang-bia-voi-tinh-bot-nghe

Tắm trắng bằng bia và bột nghệ

Sữa chua và bia kết hợp sẽ làm sáng da

Sữa chua có một số chất dinh dưỡng tuyệt vời cho da, giống như sữa tươi. Sữa chua có thể được tiêu thụ hàng ngày hoặc sử dụng tại chỗ cho da để làm mềm da. Một lượng nhỏ axit lactic có trong sản phẩm này sẽ hỗ trợ làm sạch nhẹ nhàng, se khít lỗ chân lông và loại bỏ tế bào chết. Hướng dẫn thực hiện tắm trắng bằng bia và sữa chua:

  • Trộn đều bia và sữa chua theo tỷ lệ 1:1.
  • Làm sạch da, sau đó thoa đều hỗn hợp lên và massage da nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da.
  • Nên ủ da từ 15 đến 20 phút rồi mới rửa lại bằng nước sạch.

tam-trang-bang-bia-voi-sua-tuoi

Sữa chua và bia kết hợp sẽ làm sáng da

Mặt nạ bia và trứng làm sáng da

Mặt nạ bia và trứng có tác dụng tốt trên nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Da trên khuôn mặt và cơ thể của bạn đều có thể được hưởng lợi từ sản phẩm này. Tắm trắng bằng bia và lòng trắng trứng gà có thể giúp loại bỏ các tế bào da sẫm màu và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng mịn mỗi ngày. Các loại vitamin B, protein và axit amin có trong trứng giúp làm mờ vết thâm và làm mờ nếp nhăn trên da. Làm mặt nạ từ bia và trứng:

  • Đập một quả trứng, sau đó đổ lòng trắng trứng vào một cái bát. Trộn thêm 1/3 đến 2/3 lon bia đánh đều tay cho đến khi hỗn hợp sủi bọt và mịn.
  • Thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên da mặt và toàn thân, sau đó massage nhẹ nhàng để hỗ trợ quá trình tẩy da chết và dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.
  • Rửa sạch bằng nước mát sau khi để trên da từ 15 đến 20 phút.

Bạn có thể sử dụng tắm trắng bằng bia theo giải pháp này khoảng 2-3 lần mỗi tuần để thấy sự cải thiện trên làn da của mình.

tam-trang-bang-trung-va-bia

Mặt nạ bia và trứng làm sáng da

Tắm trắng bằng bia và chanh tươi

Một trong những cách làm trắng da nhanh nhất bằng bia và chanh tươi. Axit citric có trong chanh tươi giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da và loại bỏ các vết nâu, đen. Chỉ sau một vài lần sử dụng, bạn đã có thể nhận ra rằng làn da sáng hơn đáng kể. 

Ngoài ra, vitamin C trong chanh còn kích thích tổng hợp collagen giúp da khỏe hơn và ngăn ngừa sự hình thành các tế bào hắc tố. Hạn chế của phương pháp này là da sẽ cực kỳ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Sau khi tắm bằng nước và chanh, bạn phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa đặc biệt để bảo vệ mình khỏi ánh nắng mặt trời.

  • Trộn bia và nước chanh theo tỷ lệ phù hợp.
  • Sau khi tắm sạch, thoa hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng 15 đến 20 phút.
  • Rửa sạch bằng nước lạnh.

tam-trang-bang-bia-va-chanh-tuoi

Tắm trắng bằng bia và chanh tươi

Tắm trắng bằng bia và sữa tươi giúp da sáng mịn

Một lượng nhỏ axit lactic giúp tẩy tế bào chết nhẹ và se khít lỗ chân lông, cũng có trong sữa tươi. Vì sữa tươi là một thành phần vô hại, dịu nhẹ và an toàn nên hiếm khi gây kích ứng da. Các dưỡng chất có trong sữa tươi sẽ hỗ trợ dưỡng ẩm tốt cho da và cân bằng độ pH. Tư vấn cách làm trắng da bằng bia và sữa tươi:

  • Pha sữa tươi và bia theo tỉ lệ 2:1; bạn có thể thay đổi tỷ lệ này để phù hợp với nhu cầu của làn da.
  • Sau khi làm sạch da, thoa hỗn hợp vừa làm lên và massage nhẹ nhàng.
  • Đợi 15 đến 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước sạch.

tam-trang-bang-bia-voi-sua-tuoi

Tắm trắng bằng bia và sữa tươi giúp da sáng mịn

Nhờ công nghệ tiên tiến căng chỉ Collagen Gold Fiber, làn da có thể được làm trắng nhanh chóng và an toàn

Để tắm trắng bằng bia đem hiệu quả bạn cần thực sự kiên trì và làm theo liên tục theo thời gian để cải thiện làn da của mình. Một phương pháp có thể giúp bạn có làn da căng sáng, mịn màng ngay lập tức đó là sử dụng công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber của Mega Gangnam. Một liệu trình thực hiện nhanh chóng không cần thời gian nghỉ dưỡng, bạn đều được sở hữu làn da trắng sáng, căng mịn, không còn vết nhăn. Các lợi ích sau đây sẽ giúp bạn tin tưởng sử dụng dịch vụ này tại Mega Gangnam:

  • Quy trình căng chỉ collagen Gold Fiber nhanh chóng mang đến cho bạn làn da căng mịn, sáng, đều màu và đẹp tự nhiên.
  • Căng chỉ collagen trẻ hóa da được sử dụng công nghệ đến từ Hàn Quốc đáp ứng các yêu cầu của Bộ Y tế.
  • Khu vực thực hiện quá trình thẩm mỹ được sát trùng tuyệt đối nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

cang-chi-collagen-gold-fiber

Công nghệ căng chỉ Collagen gold fiber hiệu quả

  • Một nhóm bác sĩ có kỹ năng và được đào tạo đặc biệt, bao gồm B.s. Lee Kil Sun, B.s. Bùi Thị Ân, B.s. Phạm Thu Phương và những người khác nên quy trình căng chỉ collagen Gold Fiber thực hiện an toàn, mang lại hiệu quả cao.
  • Tự hào là cơ sở có tỷ lệ ca phẫu thuật thành công cao nhất, chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng.

 Mega Gangnam đã giới thiệu các cách tắm trắng bằng bia ở trên với công thức cụ thể. Hy vọng với chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ chọn cách làm trắng da hiệu quả nhất để cải thiện làn da. Tuy nhiên để làn da sáng mịn màng nhanh nhất bạn có thể sử dụng công nghệ căng chỉ collagen Gold Fiber của chúng tôi nhé. Hãy liên hệ ngay chúng tôi khi cần bạn nhé.

Thông tin liên hệ với Mega Gangnam:

  • Hotline tư vấn miễn phí: 093 770 6666 / 0901 853 853
  • Website: https://megagangnam.com/
  • Email điện tử: support@megagangnam.com / cskh@megagangnam.com
  • Địa chỉ tại Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam, Tầng 2, Mường Thanh Luxury – Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P Nam Dương, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Địa chỉ tại TPHCM: Tòa nhà Mega Gangnam. số 68 đường 3/2, P 12, Q 10, TP HCM
  • Địa chỉ tại Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam, số 454 Xã Đàn, Q Đống Đa, TP Hà Nội

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.