logo-mega-gangnam-trang

Tiêm botox cánh mũi

Đánh giá bài viết
5/5

Bạn sở hữu chiếc mũi không cân đối mong muốn được chỉnh sửa lại nhưng lại không muốn sử dụng đến “dao kéo”. Mũi quá rộng và thô hoặc hai bên không đều nhau là một trong những vấn đề phổ biến nhất. Một trong những thủ thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay là tiêm Botox cánh mũi để thu nhỏ đầu mũi. Nhiều phụ nữ sử dụng thủ thuật này để nâng cao vẻ ngoài của họ vì nó có lợi ích tuyệt vời là không cần phẫu thuật. Vậy tiêm Botox cánh mũi là gì? Cùng Mega Gangnam tìm hiểu kỹ về dịch vụ tiêm botox cánh mũi qua bài viết này nhé.

Tiêm botox cánh mũi là gì?

Nếu bẩm sinh bạn đã sở hữu một chiếc mũi không được đẹp, hài hòa thì có một số cách làm thon gọn đầu mũi. Nếu bạn muốn có dáng mũi đẹp mà không cần phẫu thuật hay tốn thời gian hồi phục thì tiêm botox cánh mũi là giải pháp cần lưu ý vì sự ưa chuộng.

Một axit amin được gọi là Botulinum Toxin A được tiêm vào mô mũi trong quá trình điều trị thẩm mỹ được gọi là tiêm botox cánh mũi. Loại dung dịch tiêm này có tác dụng làm mịn da, ngăn chặn sự tăng sinh của các mô cơ và giảm các vấn đề liên quan đến lão hóa da.

Với dịch vụ tiêm botox cánh mũi, bạn không cần “dao kéo” mà vẫn có được chiếc mũi cân đối, cân đối, trông tự nhiên. Bạn có thể thoải mái khi biết rằng kỹ thuật này đã được sử dụng từ lâu ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

tiem-botox-canh-mui

Tiêm botox cánh mũi là hình thức không phẫu thuật

Lợi ích của việc tiêm botox cánh mũi

Phương pháp tiêm Botox cánh mũi để làm gọn mũi có những lợi ích và hạn chế riêng, cũng giống như bất kỳ kỹ thuật thẩm mỹ khác vẫn không ngoại lệ. Do những lợi ích sau đây, bạn nên chọn phương pháp tiêm botox cánh mũi này để cải thiện dáng mũi của mình:

  • Sau khi tiêm botox cánh mũi giúp hai cánh mũi trở nên cân xứng, thẩm mỹ hơn và giúp bạn tự tin hơn.
  • Họ có thể cải thiện vẻ ngoài của mình, dù là nam hay nữ, bằng cách tiêm botox không phẫu thuật nên không lo để lại sẹo, ít xâm lấn và đau đớn.
  • Tiêm botox cánh mũi sẽ mang lại làn da mịn màng và trẻ trung hơn và chống lại quá trình lão hóa.
  • Quy trình tiêm botox nâng mũi nhanh chóng chỉ diễn ra trong vòng 15-20 phút nên sẽ không ảnh hưởng đến ngày làm việc của bạn và bạn cũng không cần nghỉ dưỡng.

tiêm botox cánh mũi không dùng phẫu thuật nên sẽ có thời hạn ngắn, bạn cần phải thường xuyên tiêm lại và thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ. 

tiem-botox-thu-gon-canh-mui

Tiêm botox giúp thu gọn cánh mũi

Ai được tiêm botox cánh mũi?

Tiêm botox thường an toàn cho bất kỳ ai trên 18 tuổi, tuy nhiên một số người nên tránh tiêm. Và dù là ai thì bạn cũng cần lưu ý điều này để có thể xác định được mình có thuộc nhóm đối tượng phù hợp hay không và đưa ra quyết định sáng suốt trước khi tiêm botox cánh mũi. Những đối tượng sau đây có thể tiêm botox cánh mũi:

  • Người mong muốn dáng mũi cao và cuốn hút, người hoài nhưng sợ “dao kéo”, người sợ máu,…
  • Người lớn trên 18 tuổi có sức khỏe tốt, không bị nhiễm trùng tim, đường huyết, thần kinh, hoặc da, trong số các bệnh khác.
  • Những người bị dị ứng Botulinum Toxin A nên tránh sử dụng kỹ thuật tiêm botox để nâng cao mũi của họ.
  • Mũi nên chỉnh sửa cho cân đối hơn nếu người sở hữu cánh mũi to bè, lỗ mũi rộng, thô, vẹo.
  • Đối với phụ nữ đang mang thai, cho con bú hoặc đang trong giai đoạn “vượt cạn”, tiêm botox cánh mũi sẽ không phải là lựa chọn phù hợp và an toàn. 

Những câu hỏi đặt vấn đề khi tiêm botox cánh mũi là gì?

Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến tiêm botox mũi mà các khách hàng tương lai muốn được giải đáp. Khi các quý khách muốn nâng cao mũi tự nhiên và tránh phẫu thuật thì sử dụng dịch vụ tiêm botox cánh mũi, sau đây là những câu hỏi thường gặp nhất về vấn đề này:

Thời hạn giữ được tiêm botox cánh mũi là bao lâu?

Có những khách hàng sau khi tiêm botox cánh mũi có thể giữ được thời hạn đến 6 tháng, có khi lên đến 1 năm. Dáng mũi sau khi tiêm botox có thể giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều trường hợp khác nhau. Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, tùy theo cơ địa của mỗi người, loại botox tiêm vào mũi và cách bảo dưỡng tại nhà mà tác dụng của việc tiêm botox cánh mũi sẽ kéo dài từ ba đến bảy tháng. 

Tuy nhiên, việc duy trì dáng mũi đẹp trong khoảng một năm là hoàn toàn khả thi nếu bạn sử dụng botox cao cấp và tuân thủ cẩn thận lời khuyên của chuyên gia. Trong một số cơ địa,  việc tiêm botox cánh mũi được chứng minh là không phù hợp với cơ thể và do đó sẽ bị loại bỏ sớm, khiến việc duy trì lợi ích lâu dài trở nên khó khăn.

tiem-botox-thu-gon-canh-mui-uy-tin

Giữ được lâu nếu sau khi tiêm botox chăm sóc kỹ

Tiêm botox cánh mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

FDA đã cấp cho Botox con dấu phê duyệt về tính an toàn và sử dụng trong thẩm mỹ. Nhiều quốc gia vẫn sử dụng kỹ thuật thẩm mỹ này ngày nay trong các spa và trung tâm thẩm mỹ. Nó chứng minh rằng, về bản chất, tiêm botox cánh mũi sẽ không làm tổn hại đến làn da và sức khỏe của bạn.

Trước tiên, bạn phải xác định xem mình có phải là đối tượng tiêm botox được hay không. Và cơ sở thẩm mỹ có tuân thủ các quy định hoạt động để đảm bảo rằng quy trình thực hiện an toàn, không gây ra vấn đề và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Tìm hiểu kỹ về loại botox và các chuyên gia y tế có năng lực như thế nào?

Bạn cũng nên lưu ý rằng sau khi tiêm botox cánh mũi, dáng mũi có thể gặp các triệu chứng tự nhiên như khó chịu, sưng tấy và đau nhức. Tuy nhiên, các phản ứng này sẽ giảm dần trong vòng hai đến ba ngày nên không cần quá lo lắng. Chỉ khi tình trạng sưng đau kéo dài bạn cần đến gặp bác sĩ ngay để được điều trị kịp thời.

Sau khi tiêm botox cánh mũi nên chăm sóc như thế nào để thon gọn hơn?

Bác sĩ sẽ hướng dẫn kỹ lưỡng cách chăm sóc mũi tại nhà sau khi tiêm botox để bạn giữ được kết quả như ý và sẽ làm giảm các tác động tiêu cực. Để tiêm botox cánh mũi tốt nhất, bạn cần hết sức lưu ý, đặc biệt lưu ý những yếu tố sau:

  • Bạn có thể chườm lạnh để giảm khó chịu và sưng tấy nếu mũi hơi sưng sau khi tiêm botox cánh mũi.
  • Bạn nên tránh vận hành máy móc hoặc sử dụng các thiết bị điện tử trong khoảng 4-5 giờ sau khi tiêm botox cánh mũi vì botox có thể làm giảm khả năng tập trung của bạn.
  • Tránh mọi hoạt động gây áp lực lên vùng mũi vì làm như vậy không chỉ gây hại cho sống mũi mà còn khiến mũi tiêm botox bị mất form.
  • Bạn không nên xông hơi hoặc massage mặt trong tuần đầu tiên sau khi tiêm botox cánh mũi vì làm như vậy có thể làm thay đổi đường viền mũi của bạn.
  • Bạn phải tiêu thụ đủ chất dinh dưỡng, tránh ăn nhiều chất béo, kiêng uống rượu, bỏ thuốc lá, ăn nhiều rau quả, nước và ngủ đủ giấc để giảm căng thẳng và lo lắng.
  • Bạn cũng nên ngừng sử dụng các liệu pháp chăm sóc da mặt cho đến khi mũi đã ổn định hoàn toàn.

Tiem-botox-Mui-Co-Dau-Khong

Chăm sóc sau tiêm botox cánh mũi cực quan trọng

Tiêm botox cánh mũi giá bao nhiêu?

Cho rằng tài chính là yếu tố tiên quyết để sử dụng liệu pháp làm đẹp này, chắc hẳn nhiều chị em cũng vô cùng quan tâm tìm hiểu tiêm botox hết bao nhiêu tiền. Giá tại các trung tâm thẩm mỹ thường có sự chênh lệch vì một số yếu tố ảnh hưởng đến giá tiêm botox cánh mũi khác nhau.

  • Giá tiêm botox cánh mũi sẽ dao động từ 5 đến 10 triệu đồng, theo tham khảo từ một số spa, thẩm mỹ viện uy tín hiện nay. Đây là một mức giá khá khiêm tốn mà nhiều người có thể phải trả.
  • Chi phí tiêm botox vào mũi của bạn rất khó ước tính vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm mức độ nghiêm trọng của vấn đề mũi của bạn, số lượng và loại botox được sử dụng, trình độ của bác sĩ, trang thiết bị của cơ sở cũng như quy mô và danh tiếng của cơ sở đó.
  • Thông thường, bạn phải trả nhiều tiền hơn cho việc tiêm botox cánh mũi ở một trung tâm thẩm mỹ lớn, nổi tiếng với điều kiện vật chất tuyệt vời và đội ngũ nhân viên y tế giỏi chuyên môn.

Vì sẽ khó lường trước được kết quả tiềm ẩn, bạn nên cực kỳ thận trọng với những địa điểm hứa hẹn tiêm botox rẻ tiền. Có một số địa điểm hoạt động “chui” và cung cấp các liệu pháp tiêm botox trái phép. Những cơ sở này có thể sử dụng botox trôi nổi, chất lượng thấp và có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng và tổn thương vĩnh viễn cho mũi của bạn.

nang-mui-bang-chi-giai-phap-nang-mui-tu-nhien

Chi phí tiêm botox cánh mũi phụ thuộc nhiều yếu tố

Cần tiêm botox cánh mũi hãy lựa chọn Mega gangnam để mang lại an toàn và hiệu quả

Ai cũng lo lắng về việc tìm kiếm địa điểm tiêm botox cánh mũi uy tín khi quyết định lựa chọn loại hình thẩm mỹ này. Phòng khám Quốc Tế Mega Gangnam là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn đang cảm thấy bối rối trước hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ hiện có trên thị trường.

  • Trong nhiều năm qua, nhiều quý cô đã chọn dịch vụ tiêm botox cánh mũi của Mega Gangnam vì đây là thương hiệu làm đẹp uy tín và nổi tiếng nhất Việt Nam trải dài nhiều cơ sở theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Mega Gangnam có thể hỗ trợ bạn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn ở bất cứ đâu một cách đơn giản và hiệu quả.
  • Tại Phòng khám Quốc Tế Mega Gangnam, bạn sẽ nhận được sự quan tâm và điều trị trực tiếp từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia điều trị có nhiều năm chuyên môn như B.s Bùi Thị Ân, B.s. Lee Kil Sun,.. khi lựa chọn dịch vụ tiêm botox thu gọn cánh mũi
  • Bạn sẽ được tiếp cận với mạng lưới cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại và tinh vi, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, cùng với các sản phẩm botox cao cấp đã được Bộ Y tế cho phép sử dụng.
  • Mega Gangnam là địa điểm đáng tin cậy nếu bạn muốn nâng tầm khuôn mặt của mình bằng dịch vụ tiêm botox cánh mũi để hỗ trợ bạn lấy lại sự lôi cuốn, tự tin và hấp dẫn trong mắt người khác phái.

Thông tin liên hệ với Mega Gangnam:

  • Hotline tư vấn miễn phí: 093 770 6666 / 0901 853 853
  • Website: https://megagangnam.com/
  • Email điện tử: support@megagangnam.com / cskh@megagangnam.com
  • Địa chỉ tại Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam, Tầng 2, Mường Thanh Luxury – Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P Nam Dương, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Địa chỉ tại TPHCM: Tòa nhà Mega Gangnam. số 68 đường 3/2, P 12, Q 10, TP HCM
  • Địa chỉ tại Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam, số 454 Xã Đàn, Q Đống Đa, TP Hà Nội

Nếu bạn muốn gương mặt nổi bật và quyến rũ thì nên chọn kiểu thu hút không phẫu thuật như tiêm botox cánh mũi. Mọi thắc mắc liên quan đến liệu trình này, hãy liên hệ ngay với Phòng Khám Quốc Tế Mega Gangnam để được hướng dẫn và hỗ trợ.

Xem thêm:

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.