logo-mega-gangnam-trang

Phi kim trị mụn

Đánh giá bài viết
5/5

Các vấn đề về mụn luôn khiến nhiều người cảm thấy tự ti, không thoải mái trong cuộc sông hàng ngày. Các giải pháp lăn kim trị mụn từ lâu cũng được áp dụng nhiều tại các cơ sở thẩm mỹ. Không thể phủ nhận hiệu quả đáng mong đợi mà phương pháp này đem lại. Các vết sẹo thâm mụn cũng được giải quyết gần như triệt để. Tuy nhiên, là một phương pháp với bản chất tạo phục hồi dựa trên tác động gây tổn thương da. Cần tìm hiểu kỹ về nó trước khi thực hiện các dịch vụ lăn kim trị mụn này. 

phi-kim-tri-mun

Tìm hiểu về phương pháp phi kim trị mụn 

Khi quá trình hình thành mụn trên mặt diễn ra do cơ thể không đảm bảo chế độ dinh dưỡng, môi trường và điều kiện khí hậu không trong lành, sau một thời gian sử dụng các phương pháp trị mụn như dùng mỹ phẩm, thay đổi chế độ sinh hoạt nhưng không có hiệu quả. Thì phương pháp phi kim trị mụn được nhiều người lựa chọn vì có độ cải thiện rất cao. 

Với nguyên lý hoạt động của phương pháp phi kim là sử dụng mũi kim với kích thước siêu nhỏ tác động lên bề mặt da. Từ đó tạo trên da những vết thương nhỏ li ti, những vết thương này cso tác dụng kích thích các tế bào da sản sinh collagen nhằm giúp da phục hồi nhanh hơn và săn chắc hơn. Bên cạnh đó cũng là giúp các dưỡng chất trị mụn, dưỡng da được thẩm thấu nhanh hơn, kỹ hơn. Có hiệu quả nhanh hơn các phương pháp trị mụn khác. Ngoài ra phi kim còn được sử dụng để điều trị sẹo và nhiều vấn đề về da khác. 

phuong-phap-phi-kim-tri-mun

Phi kim trị mụn là phương pháp được sử dụng phổ biến 

Quy trình phi kim trị mụn tại cơ sở thẩm mỹ 

Là một phương pháp trị mụn khá đặc thù và cần nhiều sự chuyên môn cũng như cần tư vấn kỹ càng từ bác sĩ. Sau đây là quy trình phi kim trị mụn để đảm bảo được kết quả đúng như mong muốn.

quy-trinh-phi-kim-tri-mun

Quy trình thực hiện phi kim trị mụn 

  • Bước 1: Tiến hành thăm khám, nhận tư vấn từ những bác sĩ, chuyên gia. Nhằm xác định tình trạng da và có phù hợp sử dụng phương pháp phi kim không. 
  • Bước 2: Làm sạch da, đảm bảo không còn bụi bẩn vì có thể làm nhiễm trùng trong quá trình phi kim trên da.
  • Bước 3: Tẩy tế bào chết cho da. Bước này sẽ cung cấp cho da một bề mặt sạch sâu và độ ẩm phù hợp. 
  • Bước 4: Thực hiện xử lý các trường hợp mụn trên da. Chuyên viên sẽ thực hiện trích nhân mụn, làm sạch bề mặt, hút dầu nhờn cùng mụn cám. Sau đó làm sạch bề mặt da bằng các dưỡng chất chuyên dụng.
  • Bước 5: Ủ tê trong vòng 20 phút để đảm bảo suốt quá trình thực hiện phi kim, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu.
  • Bước 6: Thực hiện phi kim. Các chuyên viên thẩm mỹ sử dụng dụng cụ phi kim được khử khuẩn trong điều kiện vệ sinh vô trùng. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến các khu vực không trong nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 7: Đắp mặt nạ, bôi kem chống nắng bảo vệ da. Sau khi khách hàng dần hồi phục và cảm nhận được, tiến hành đắp mặt nạ dưỡng chất nhằm phục hồi, cấp ẩm sau khi vừa phi kim. Sau đó bôi kem chống nắng trước khi khách hàng ra về.

Đây là những bước quan trong trong quá trình điều trị phi kim trị mụn. Nếu cơ sở thẩm mỹ nào không thực hiện như vậy thì có thể không đảm bảo yêu cầu về kết quả.

Lưu ý sau khi thực hiện phi kim trị mụn 

Hậu phi kim trị mụn, bề mặt da đã bị tổn thương tuy không nghiêm trọng những cần tuyệt đối đảm bảo việc vệ sinh, chăm sóc da để không bị nhiễm trùng, Sau đây là những lưu ý sau khi thực hiện phi kim trị mụn:

luu-y-khi-phi-kim-tri-mun

Lưu ý khi phi kim trị mụn  

  • Trong khoảng 3 ngày đầu tiên thực hiện phi kim, bạn cần đảm bảo da mặt luôn sạch, rửa mặt bằng nước sạch đóng chai, nước sôi để nguội để tránh vi khuẩn. Không sử dụng các mỹ phẩm ngoài sự chỉ định của bác sĩ. 
  • Sau 3 ngày có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt để làm sạch da mặt tuy nhiên chỉ sử dụng các sản phẩm có độ dịu nhẹ và nên hỏi ý kiến bác sĩ.
  • Luôn ra ngoài sau khi đã bôi kem chống nắng và sử dụng các loại mũ che nắng. Ánh nắng có thể làm giảm hiệu quả của phương pháp phi kim.
  • Bổ sung nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh và hạn chế ăn các sản phẩm tanh, da thịt gà. 

Trải nghiệm làm đẹp hiện đại với Mega Fiber tại Mega Gangnam 

Bất kỳ ai cũng có nhu cầu làm đẹp cho mình, đặc biệt hiện nay khi thẩm mỹ đang dần trở thành xu thế của xã hội. Bên cạnh việc tìm kiếm các phương pháp điều trị mụn, các trải nghiệm làm đẹp da thế hệ mới cũng được ưa chuộng, Trong đó phương pháp trẻ hóa, xóa nhăn 4.0 được nhiều người nổi tiếng tìm đến Mega Gangnam đó là Lập trình nhan sắc Mega Fiber Mega Fiber được biết đến là một phương pháp làm đẹp hiện đại nhất hiện nay, mang lại một diện mạo trẻ trung mà không cần phẫu thuật. 

mega-fiber-tre-hoa-tu-than-tu-ai

Sử dụng hệ thống công nghệ AI giúp định hình khuôn mặt, đường nét theo mong muốn của khách hàng. Quá trình làm đẹp được thực hiện trong môi trường đảm bảo tiêu chuẩn thẩm mỹ quốc tế. Làn da sẽ được định hình theo gương mặt tỉ lệ vàng, Sử dựng sợi siêu vi Mega Fiber cùng thực hiện cấy collagen tự thân, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, căng da, làm mờ nếp nhăn. Kết quả của quy trình làm đẹp này là làn da căng mịn, trắng sáng với hiệu quả lâu dài. 

Trải nghiệm làm đẹp hiện đại với Mega Fiber

Mega Gangnam ngoài các dịch vụ điều trị thẩm mỹ còn là một Phòng khám quốc tế đạt chuẩn, được cấp phép với nhiều đơn vị trên toàn thế giới.

  • Nhận chứng nhận công nghệ hiện đại Thế Giới, chứng nhận từ Hiệp Hội làm đẹp Hàn Quốc. 
  • Các bác sĩ thẩm mỹ đều tốt nghiệp tại các trường đại học, trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc.
  • Cơ sở vật chất tại phòng khám được đánh giá đạt chuẩn, hiện đại hàng đầu.
  • Là địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Đan Trường,…

Để nhận được những tư vấn và tìm hiểu các phương pháp làm đẹp hiện đại hiệu quả hàng đầu. Hãy liên hệ với Mega Gangnam và trực tiếp trải nghiệm hệ thống làm đẹp hiện đại này.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn về phương pháp phi kim trị mụn đang được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó là những lưu ý để quá trình điều trị mụn nhận được kết quả ưng ý nhất.

Xem thêm:

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.