logo-mega-gangnam-trang

Filler Hàn Quốc

Đánh giá bài viết
5/5

Để có một làn da xinh đẹp, trẻ hóa, xóa nhăn nhanh chóng và đảm bảo độ an toàn thì chị em thường tìm đến dịch vụ tiêm chất làm đầy filler. Trên thị trường về ngành thẩm mỹ làm đẹp hiện nay, có rất nhiều công nghệ tiêm filler đến từ các nước khác nhau. Trong đó, có thể kể đến phương pháp tiêm filler Hàn Quốc – Được đánh giá cao về độ an toàn, lành tính và chi phí hợp lý nên được nhiều chị em lựa chọn . Vậy hãy cùng Mega Gangnam tìm hiểu về Filler Hàn Quốc là gì để biết thêm chi tiết về sản phẩm thông qua bài này nhé. 

Filler Hàn Quốc là gì?

Một kỹ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật ngày càng được sử dụng phổ biến là tiêm filler. Để mở rộng các mô mềm, filler là chất được tạo ra từ sự kết hợp của các chất dinh dưỡng nhân tạo và tự nhiên và được tiêm trực tiếp vào da. Dịch vụ tiêm Filler thường được sử dụng để bổ sung các thành phần tự nhiên của da như collagen và axit hyaluronic đã bị mất hoặc cạn kiệt do quá trình lão hóa. 

Khi các chất dinh dưỡng này bị cạn kiệt hoặc mất đi, da sẽ xuất hiện các khuyết điểm bao gồm sẹo, da chảy xệ và nếp nhăn. Tiêm filler cũng được sử dụng để sửa các sai sót trong một số yếu tố đã nói ở trên để cải tiến trên khuôn mặt. 

Một trong những filler được ưa chuộng hiện nay đặc biệt là filler Hàn Quốc, được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn, ít bị đào thải. Đặc biệt giá cả phù hợp túi tiền của bất kỳ người tiêu dùng nào.

phuong-phap-nao-tao-moi-khong-phau-thuat

Tiêm Filler Hàn Quốc là gì

Tiêm filler Hàn Quốc có tốt cho sức khỏe hay không?

Thị trường thẩm mỹ hiện nay cung cấp khá nhiều thương hiệu và chủng loại filler hiện nay. Các chuyên gia cho biết, bạn sẽ không được có đáp án chính xác, bởi vì việc xác định chất lượng filler Hàn Quốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố bạn cần lưu ý:

  • Thành phần: Xem xét thành phần là điều nên làm để biết filler Hàn Quốc có hiệu quả hay không. Riêng đối với ngành làm đẹp thì bạn cần xem xét thật kỹ về thành phần để xem sản phẩm có mang lại sự lành tính hay không, có an toàn và bị sưng không.
  • Hiệu quả: Filler Hàn Quốc có thể giữ được hiệu quả lâu sau khi tiêm và không có tác dụng phụ tiêu cực. Chính vì vậy, việc xác định tiêm filler Hàn Quốc có xuất sắc hay không cũng phụ thuộc vào điều này. Bạn cũng nên biết rằng cơ địa của mỗi người ảnh hưởng đến việc tiêm filler có tác động ngắn hạn hay lâu dài.
  • Nguồn gốc, xuất xứ: Chọn loại filler Hàn Quốc đảm bảo có xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc minh bạch là điều khiến bạn tin tưởng hơn. Bên cạnh đó bạn cần có xem xét về giấy phép kinh doanh của cơ quan nhà nước. 
  • Khả năng tương thích: Filler Hàn Quốc tốt phải có khả năng thích ứng với cơ thể cao, không bị cơ thể đào thải, không gây kích ứng hay biến dạng vùng tiêm.
  • Cơ sở thẩm mỹ: Lựa chọn nơi tiêm filler là yếu tố giúp phát huy hết hiệu quả thẩm mỹ mà filler Hàn Quốc mang lại. Vì vậy, trước khi thực hiện tiêm filler, bạn nên cẩn thận lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy, có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao cũng như được nhiều khách hàng đánh giá tốt.

tiêm-filler-mũi

Filer Hàn Quốc có thật sự tốt không

Filler Hàn Quốc có độ bền như thế nào?

Đối với việc tiêm filler vào cơ thể, hiệu quả của nó sẽ được giữ từ 6-12 tháng. Hoặc có thể bạn sẽ giữ được độ bền lâu hơn thời gian trên nếu bạn chăm sóc kỹ lưỡng và tránh hạn chế đồ uống kích thích, có cồn. Bên cạnh đó vẫn có một số trường hợp filler Hàn Quốc sẽ nhanh tan hơn cũng do cơ địa của bạn và nơi bạn lựa chọn tiêm filler chưa uy tín. 

nhung-luu-y-sau-khi-tiem-filler

Filler Hàn Quốc giữ được trong cơ thể bao lâu

Tại sao nên chọn filler Hàn Quốc để tiêm?

Có một số loại filler Hàn Quốc có sẵn trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, tuy nhiên, với mỗi loại sẽ có giá và chất lượng khác nhau. Đây là những lý do bạn nên chọn filler Hàn Quốc để tiêm:

Loại filler Hàn Quốc lành tính, đáng tin cậy

Bạn nên lựa chọn loại filler Hàn Quốc chất lượng, an toàn cho sức khỏe của bạn. Những filler này cũng đảm bảo rằng sẽ không cứng trở lại, không tụ lại 1 điểm, cho bạn vẻ đẹp tự nhiên nhất. 

Nguồn gốc filler Hàn Quốc uy tín

Nguồn gốc của tiêm filler Hàn Quốc minh bạch, rõ ràng là điều các chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Chính điều này sẽ giúp cho filler Hàn Quốc giữ trong cơ thể lâu bởi hàng chính hãng. Nếu bạn sử dụng filler không có nguồn gốc rõ ràng cụ thể bạn sẽ có thể gặp một số tác dụng phụ ngoài ý muốn.

tiem-cang-bong-da

Nguồn gốc, xuất xứ filler khá quan trọng

Quy trình thực hiện tiêm filler tại phòng khám quốc tế Mega Gangnam

Hiện nay, có rất nhiều quan niệm sai lầm liên quan đến thủ thuật tiêm filler. Nhiều người lầm tưởng rằng tiêm filler là một kỹ thuật rất dễ dàng và đơn giản. Vì vậy, có một số trường hợp người dùng cố tình mua filler từ bên ngoài và tự thực hiện tiêm tại nhà hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của những người thiếu kiến ​​thức và không được đào tạo chuyên môn. 

Đây là nguyên nhân gây ra những tổn thương về lâu dài cho làn da và cơ thể. Cần tuân thủ các bước sau để tiêm filler Hàn Quốc một cách chính xác tại phòng khám quốc tế Mega Gangnam uy tín: 

  • Trao đổi với bác sĩ để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn. Các xét nghiệm cũng nên được thực hiện để xem liệu cơ thể có phù hợp để tiêm filler Hàn Quốc hay không.
  • Để giảm cảm giác khó chịu trong quá trình tiểu phẫu, xác định vị trí tiêm, vệ sinh sạch sẽ và ủ tê. Trước thời điểm tiêm, các bác sĩ sẽ khám và xét nghiệm filler Hàn Quốc để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Sử dụng kỹ thuật đã tạo sẵn, sử dụng bơm tiêm để đưa filler vào các vị trí cụ thể. 
  • Sau quy trình tiêm Filler Hàn Quốc, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia thăm khám lần 2 và được tư vấn tận tình về cách chăm sóc da tại nhà sau này. Đặt lịch hẹn kiểm tra đồng thời để so sánh kết quả của quy trình thẩm mỹ này.

Đối với các quy trình làm đẹp dịch vụ tiêm filler, Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam thực hiện theo quy trình này, được thực hiện tại tất cả các địa điểm. Một kỹ thuật tiêu chuẩn cung cấp sự bảo vệ tốt nhất cho sự an toàn của bệnh nhân trước, trong và sau khi điều trị.

tim-hieu-dich-vu-tiem-filler

Tiêm filler tại Mega Gangnam uy tín

Mega Gangnam – Địa chỉ cung cấp dịch vụ filler Hàn Quốc chuẩn uy tín

Các nhà cung cấp filler Hàn Quốc uy tín bao gồm Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam. Một địa điểm mà một nhóm các chuyên gia trẻ và chuyên gia y tế có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bao gồm B.s. Bùi Thị Ân, B.s. Lee Kil Sun, B.s. Trần Anh Đức,… 

Thương hiệu mỹ phẩm Mega Gangnam tự hào về vị thế của mình. Đẳng cấp 5 sao, sang trọng, đương đại và hội tụ đầy đủ tinh hoa từ Hàn Quốc, quốc gia có gu thẩm mỹ cao nhất. Những lợi ích sau đây đến từ quy trình tiêm chất làm đầy tỉ mỉ mà Mega Gangnam hiện đang sử dụng:

  • Sau khi tiêm filler Hàn Quốc, khu vực này sẽ trở lại trạng thái hữu cơ ban đầu, thẩm mỹ hơn.
  • Các nguyên tắc nghiêm ngặt được tuân thủ khi khử trùng và làm sạch dụng cụ trước khi tiêm filler Hàn Quốc.
  • Đánh giá và tư vấn về kỹ thuật trẻ hóa bằng Filler Hàn Quốc chính hãng.
  • Không đau đớn, không chảy máu và thực hiện nhanh chóng.
  • Giá cả thực hiện dịch vụ tiêm filler Hàn Quốc phù hợp với cách chăm sóc khoa học.

Trẻ hóa, xóa nhăn da toàn diện nhờ công nghệ hiện đại bậc nhất

Như bạn đã biết ca sĩ Thu Minh, giọng ca gần 30 năm kinh nghiệm trong nghệ thuật: 

  • Cô không chỉ để lại dấu ấn lâu dài trong lòng khán giả bằng giọng hát da diết, đầy nội lực mà còn để lại dấu ấn riêng biệt, dễ nhận biết.
  • Nhưng cách đây vài năm, nữ ca sĩ Thu Minh gần như biến mất khỏi làng giải trí trong khoảng thời gian hai năm. Cô hiếm khi đăng tin về các dự án âm nhạc mới trên trang cá nhân.
  • Khiến công chúng đã rất quan tâm đến sự trở lại của cô trong một sáng kiến ​​đặc biệt với sự hỗ trợ của Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam vào những ngày cuối tháng 5 năm 2022. Hấp dẫn như Thu Minh là điều mà ai cũng có thể đạt được. 
  • Ca sĩ Thu Minh từng chia sẻ: “Đẹp độc bản thì ai cũng có, tuy nhiên, để duy trì và làm sáng nó, chúng ta phải biết cách chăm sóc”. 
  • Cô nói tiếp: “Từ ngày biết đến Mega Gangnam, Minh thấy vóc dáng, làn da và nhan sắc của bản thân được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, khi lựa chọn công nghệ trẻ hoá tự thân từ AI – Mega Fiber, các nếp nhăn ở miệng, vùng mắt và rãnh cười đều dần biến mất. Thu Minh chọn gói dịch vụ Mega Fiber vì đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, giúp Minh có được làn da căng tràn, khuôn mặt tươi tắn và khỏe khoắn chỉ sau 60 phút liệu trình”.

Như vậy, dịch vụ xóa nhăn mang lại hiệu quả cực cao với độ an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó bạn sẽ luôn được chuyên gia theo sát và theo dõi cả liệu trình để kiểm tra. Cực kỳ tiết kiệm thời gian cho bạn vì không cần thời gian nghĩ dưỡng và công nghệ xóa nhăn không mang lại sự đau đớn, không sưng và không bị thẹo. Qua những điều này chọn Mega Gangnam là nơi lựa chọn thẩm mỹ làm đẹp là điều mà các bạn không nên bỏ lỡ. 

Thông tin liên hệ với Mega Gangnam:

  • Hotline tư vấn miễn phí: 093 770 6666 / 0901 853 853
  • Website: https://megagangnam.com/ – http://trehoadamat.vn/
  • Email điện tử: support@megagangnam.com / cskh@megagangnam.com
  • Địa chỉ tại Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam, Tầng 2, Mường Thanh Luxury – Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P Nam Dương, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Địa chỉ tại TPHCM: Tòa nhà Mega Gangnam. số 68 đường 3/2, P 12, Q 10, TP HCM
  • Địa chỉ tại Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam, số 454 Xã Đàn, Q Đống Đa, TP Hà Nội

Trên đây là bài viết về Filler Hàn Quốc là gì, và một số cách để bạn có thể tin tưởng sử dụng filler Hàn Quốc. Mega Gangnam là nơi uy tín, đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp tại đây.

Xem thêm:

Share:

Bài viết mới

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

logo2

메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.

HOTLINE:

EMAIL:

support@megagangnam.com
cskh@megagangnam.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM

LIÊN KẾT:

*** Những thông tin trên website trehoadamat.vn chỉ dành cho mục đích tra cứu và tham khảo. Khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng khi chưa được chỉ định và kê toa của bác sĩ chuyên môn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.